Trai đẹp lai hai dòng máu trở thành hoàng tử mới của Disney

Jonah Hauer-King được chọn vào vai hoàng tử Eric trong phim ''Nàng tiên cá'' phiên bản người đóng.

Sau nhiều tháng tìm kiếm, đạo diễn Rob Marshall quyết định giao nhân vật hoàng tử cho một gương mặt mới toanh.

2sao.vn | Photobook

Vai diễn này dự định giao cho Harry Styles nhưng nam ca sĩ từ chối. Hauer-King tham gia casting khi bộ phim tìm kiếm gương mặt mới hồi tháng 9, vượt qua nam diễn Cameron Cuffe để trở thành hoàng tử mới của Disney.

2sao.vn | Photobook

Hauer-King sinh năm 1995 tại London, mang hai dòng máu Anh và Mỹ. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai diễn trong vở kịch Punk Rock của Simon Stephen tại nhà hát Lyric Belfast.

2sao.vn | Photobook

Sau đó, anh thi đỗ đại học Cambridge và tốt nghiệp với tấm bằng hạng nhất (First Class), chuyên ngành Thần học và Tôn giáo. Trong thời gian theo học, Hauer-King tham gia diễn xuất và được một công ty ký hợp đồng diễn xuất tại Edinburgh Fringe.

2sao.vn | Photobook

Đối với khán giả, Jonah Hauer-King là một gương mặt khá mới. Anh chỉ mới bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh năm 2017 với vai diễn đầu tay là chàng Laurie mơ mộng trong phim Little Woman của BBC.

2sao.vn | Photobook

Sau đó, Hauer-King tham gia nhiều dự án truyền hình và điện ảnh khác. Gần đây nhất, anh đóng vai chính trong A Dog's Way Home kể về hành trình gian nan tìm đường về nhà của chú cún cưng, phát hành hồi tháng 1.

2sao.vn | Photobook

Đóng cùng Hauer-King trong phim Nàng tiên cá sắp tới có nữ ca sĩ Halle Bailey trong vai Ariel. Tháng 7 vừa qua, bộ phim gây tranh cãi vì chọn một nghệ sĩ da màu đóng nàng tiên cá tóc đỏ huyền thoại. Trước sự phản đối đông đảo của một bộ phận khán giả, đạo diễn Rob Marshall không thay đổi quyết định. Hiện chưa rõ ngày phát hành vì phim vẫn trong quá trình tuyển chọn diễn viên.

2sao.vn | Photobook

Sao hollywood Disney diễn viên