Trai tân 'chiếu mới' bối rối khi hẹn hò với mẹ một con xinh đẹp

Trải qua 3 mối tình nhưng vẫn chỉ dừng ở mức nắm tay và hôn má, liệu anh chàng nhút nhát có chinh phục được bà mẹ xinh đẹp?

Trai tân chiếu mới bối rối khi hẹn hò với mẹ một con xinh đẹp-1

Ghép Đôi Thần Tốc tập 60 cùng Cát Tường – Hứa Minh Đạt gặp gỡ cặp đôi ở TP.HCM là Văn Tụy (33 tuổi, Vĩnh Long) – quản lý kinh doanh và Cẩm Giang (31 tuổi, Đồng Tháp) - nhân viên sale ôtô.

Cẩm Giang có điểm mạnh tự lập, mạnh mẽ, biết nấu ăn, thẳng tính; điểm yếu rụt rè trước người lạ.  

Trai tân chiếu mới bối rối khi hẹn hò với mẹ một con xinh đẹp-2

“Em có một con trai năm nay 6 tuổi, em tan vỡ cũng 5 năm rồi. Trước đó em quen mối tình đầu 5 năm nhưng không đến được với nhau vì lúc đó còn trẻ. Em quen chồng cũ cũng khá nhanh, hai đứa không tìm hiểu kỹ do bác sĩ bảo cưới.

Khi con em 1 tuổi thì tan, hiện con đang ở cùng ông bà nội vì là cháu đích tôn. Sau đó cũng có nhiều người theo đuổi và em quen một mối tình sét đánh được 2 năm, cách đây 3 năm, do cả hai yêu xa và em phát hiện anh có vợ nhưng giấu.

Mẫu người lý tưởng chắc chắn phải hiểu hoàn cảnh của em, đồng cảm, quan tâm em chút. Gu em trước giờ không lợp lý nên chọn toàn trúng mấy người đào hoa, em muốn tìm bạn trai chung thủy, vừa mắt và ưa nhìn là được”, mẹ một con trải lòng.

Văn Tụy là người hiền lành, hoạt bát, nhanh nhẹn, siêng năng chăm chỉ nhưng hơi cẩu thả, nhát gái. Anh trải qua 3 mối tình đều với những cô hot girl xinh đẹp nhưng không đi tới đâu do chỉ dừng ở mức nắm tay, hôn má.

Những chia sẻ thật thà của đàng trai khiến ông bà mối vô cùng “bức xúc” khuyên anh nên chủ động, mạnh dạn nhiều hơn nữa.

Trai tân chiếu mới bối rối khi hẹn hò với mẹ một con xinh đẹp-3Trai tân chiếu mới bối rối khi hẹn hò với mẹ một con xinh đẹp-4

“Em muốn tìm bạn gái hiền lành, dễ thương, tính tình phóng khoáng, hiểu chuyện. Sau 2 năm thì kết hôn được vì em muốn tìm hiểu kỹ, phải quen 6,7 tháng xem có giống những mối tình cũ không”, trai tân cho biết.

Mở cửa trái tim, chàng quản lý nhút nhát bối rối trước bà mẹ một con xinh đẹp. Sau khi tặng nhau món quà ý nghĩa, cặp đôi hứa hẹn nếu cả hai bấm nút sẽ hẹn hò đi xem phim buổi đầu tiên.

Trai tân chiếu mới bối rối khi hẹn hò với mẹ một con xinh đẹp-5

Tiếp đó, Cẩm Giang thẳng thắn hỏi bạn trai: “Anh có thực sự hiền và nhát gái như anh đã chia sẻ không? Anh có ngại khi quen bạn gái đã có con? Mua 1 tặng 1? Gia đình anh có khó không?”.

Văn Tụy đáp: “Bên ngoài người ta nhìn vào nói anh sát gái nhưng bên trong anh nhát thiệt. Anh không quan trọng chuyện đã có con miễn sao người đó phù hợp với mình, mình có thể chia sẻ cuộc sống hằng ngày để đi đến bến bờ xa hơn. Có thêm người thêm vui và anh là người quyết định mọi chuyện”.

Khi trò chuyện về quan điểm quan hệ trước hôn nhân, đàng trai thiếu kinh nghiệm thực tế cho biết: “Thứ nhất phải đến từ hai phía, nếu cả hai đồng ý thì tình dục trước hôn nhân là chuyện bình thường. Nếu đối phương chưa sẵn sàng mình có thể chờ”.   

Trai tân chiếu mới bối rối khi hẹn hò với mẹ một con xinh đẹp-6

Chờ nhưng phải chủ động, chủ động xem người ta có sẵn sàng hay chưa. Một là ăn bạt tai, hai là tiếp tục chờ. Mình là men, tôn trọng bạn gái, bạn gái không đồng ý thì mình không làm. Còn mình không chủ động bạn gái nói mình bê đê”, bà mối đưa hài hước ra lời khuyên.

Sau khi nắm tay trao cảm xúc, cô gái từng đổ vỡ hôn nhân đã từ chối bấm nút hẹn hò với anh chàng quản lý nhút nhát với lý do bản thân thiếu tự tin và thời lượng chương trình hơi ít khiến cô chưa thể quyết định được.

Trai tân chiếu mới bối rối khi hẹn hò với mẹ một con xinh đẹp-7

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/trai-tan-thieu-kinh-nghiem-boi-roi-khi-hen-ho-voi-me-mot-con-xinh-dep-50202210683023673.htm

câu chuyện tình yêu hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao