Trai tân U40 khóc vì chưa 1 lần nắm tay, chỉ thấy cảnh tình cảm trên phim

Quay cuồng trong công việc và kiếm tiền nên ở tuổi này, người đàn ông 38 tuổi vẫn chỉ thấy các cặp đôi nắm tay nhau trên phim mà chưa được 1 lần trải nghiệm thực tế.

Mới đây, trong chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò, câu chuyện của anh Nguyễn Chí Thanh (38 tuổi, công nhân) chưa 1 lần "cầm tay ai đó" đã khiến các trường quay bất ngờ.

Anh Chí Thanh xuất hiện với vẻ ngoài hiền lành, e dè và thừa nhận mình chưa từng trải qua bất cứ mối tình nào do quay cuồng trong việc kiếm tiền.

Anh cho biết từ nhỏ đến lớn chưa từng yêu ai hết, cũng chẳng có ai yêu anh. Lúc nhỏ, anh nghĩ sẽ cố gắng phấn đấu lo được cho vợ con nên chẳng dám yêu, đi làm thì cắm mặt ở công ty từ 6h sáng đến khi không thấy mặt trời nên già từ hồi nào không rõ.

Trai tân U40 khóc vì chưa 1 lần nắm tay, chỉ thấy cảnh tình cảm trên phim-1
Người đàn ông 38 tuổi thừa nhận chưa một lần yêu ai.

"Em chỉ mới thấy nắm tay, hai người tình cảm trong phim là nhiều. Em cũng chưa bao giờ nằm mơ thấy con gái hay hôn ai", lời chia sẻ chân thành của anh Chí Thanh khiến "ông mai bà mối" không tin là sự thật.

Thậm chí, anh Chí Thanh còn khẳng định mình thích phụ nữ khi MC Quyền Linh lo lắng về giới tính của anh chàng.

Khi tâm sự về lý do quyết định đến chương trình hẹn hò để tìm người yêu, anh Thanh bật khóc, nghẹn ngào chia sẻ muốn thực hiện ước nguyện với người bố quá cố của mình.

Vào năm 30 tuổi, lúc bố anh Thanh còn sống có nói một câu: "Lớn rồi, lo cho tương lai của mình đi chứ ba không thể sống ở đời được với con hoài", tới năm 33 tuổi thì bố mất nhưng người đàn ông này vẫn chưa thể thực hiện được di nguyện cuối cùng.

Trai tân U40 khóc vì chưa 1 lần nắm tay, chỉ thấy cảnh tình cảm trên phim-2
Anh Thanh muốn hoàn thành di nguyện cuối cùng của người bố đã mất.

Hiện giờ, gia đình anh Thanh còn người mẹ già 70 tuổi ngày nào cũng nhắc nhở: "Bố con hồi đó nói con không nghe. Giờ còn mẹ nữa thôi, mẹ nói đó con lo mà liệu đi. Mẹ không phải sống như vậy hoài đâu" khiến anh buồn lòng.

Vừa nói, anh Thanh vừa run lên, những giọt nước mắt lăn dài trên má khiến 2 MC và khán giả trường quay xúc động. Điều mong mỏi lớn nhất của anh cũng như gia đình đó là có thể yên bề gia thất, hoàn thành di nguyện cuối cùng của bố.

Ghép đôi với anh Thanh trong chương trình là chị Đỗ Thị Liên (39 tuổi, mẹ đơn thân). Tuy nhiên người phụ nữ 1 lần đò đã quyết định từ chối hẹn hò.

Nguyên nhân cũng là bởi dù anh Thanh đã gần 40 tuổi nhưng lại chưa 1 lần xuống bếp nấu ăn, đi làm về chỉ nằm nghịch điện thoại còn đàng gái mong muốn tìm được người chồng biết san sẻ việc nhà.

Trai tân U40 khóc vì chưa 1 lần nắm tay, chỉ thấy cảnh tình cảm trên phim-3
Lý do hút thuốc khiến đàng gái từ chối đàng trai.

Ngoài ra, việc anh Thanh là người hút thuốc lá nhiều khiến chị Liên cũng tỏ ý không thích bởi chị căm thù mùi nồng nặc khó chịu đó.

Dù "ông mai bà mố"' nhiệt tình gán ghép, anh Thanh cố gắng hứa sẽ thay đổi nhưng chị Liên vẫn quyết định từ chối.

Trai tân U40 khóc vì chưa 1 lần nắm tay, chỉ thấy cảnh tình cảm trên phim-4
Cuối cùng cặp đôi không được ghép cặp thành công.

Cuối chương trình, MC Quyền Linh bày tỏ sự tiếc nuối và cho biết: "Thật ra đây là người chúng ta cần tìm. Một tờ giấy trắng muốn vẽ gì thì vẽ còn những tờ giấy không còn tô vẽ được nữa, bôi hết những dòng mực đen rất khó. Mong các bạn tìm được nửa mảnh ghép phù hợp cho mình".

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsong.vtc.vn/trai-tan-u40-bat-khoc-vi-chua-1-lan-yeu-ai-chi-duoc-thay-canh-tinh-cam-tren-phim-anh-av2297711.html

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao