Trai trẻ khoe thành quả khởi nghiệp, bị bóc 'ảo tung chảo'

Câu chuyện khiến dân tình có sự hoang mang không hề nhẹ.

Có thời gian, mạng xã hội rầm rộ xuất hiện nhiều đoạn clip về những "trai xinh gái đẹp" khoe cuộc sống "sang-xịn-mịn" nhờ khởi nghiệp thành công.

Theo đó, họ luôn xuất hiện với những trang phục chỉn chu, chụp hình tưng bừng bên nhà đẹp, xế xịn, nhìn bên ngoài thì có vẻ lắm tiền nhiều của đấy nhưng bên trong chẳng biết thế nào!

Mới đây, chủ đề này lại được hâm nóng trở lại khi xuất hiện clip thanh niên nọ với ngoại hình cực điển trai, kể chuyện bị người yêu bỏ khi còn gian khó.

Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm khởi nghiệp chàng trai đã tậu được Mercedes Benz, Porsche chỉ để... chạy taxi công nghệ. Ngoài ra, người này còn khoe cận cảnh ngôi nhà khang trang với đầy đủ tiện nghi hiện đại, đặt ngay cạnh căn nhà cấp 4 lụp xụp, để chứng minh sự đi lên của mình.

Với sự thành công này, anh nhắn nhủ các cô gái nói chung và người yêu cũ nói riêng: "Các cô gái đừng bỏ những người đang khởi nghiệp, đàn ông khởi nghiệp sẽ cực kỳ thành công trong tương lai đấyNgười yêu cũ em đã hối hận chưa?''.

Trai trẻ khoe thành quả khởi nghiệp, bị bóc ảo tung chảo-1
Thanh niên khoe lên đời sau 2 năm bị bạn gái bỏ rơi.

Những chia sẻ của nam thanh niên này đã khiến dân tình thật sự thấy trầm trồ, ngưỡng mộ về tấm gương nghèo vượt khó. Chuyện có lẽ đã rất suôn sẻ nếu như cư dân mạng không phát hiện một chàng trai khác cũng lên mạng khoe hành trình khởi nghiệp thành công của mình "na ná" thanh niên trên.

Cụ thể, ở clip này thanh niên mặc cây vest đen "bảnh tỏn" khoe về ngôi nhà xây dựng để báo hiếu cha mẹ sau 6 tháng nỗ lực. Đáng chú ý là từ phong cách, nội thất,... lại giống hệt với căn nhà của chàng trai trên.

Chưa hết, ngôi nhà cũ của thanh niên này cũng giống với của chàng trai trên đến lạ lùng.

Đoạn clip xuất hiện khiến dân tình có sự hoang mang không hề nhẹ. Không rõ hai chàng trai có mối quan hệ thân thích gì không chứ mục đích khởi nghiệp khác nhau mà cùng đi đến thành quả giống nhau thì đáng phải chú ý đây!

Trai trẻ khoe thành quả khởi nghiệp, bị bóc ảo tung chảo-2
Chàng trai này khởi nghiệp thành công để xây nhà báo hiếu bố mẹ.

Trước đó, mạng xã hội từng xuất hiện nhiều hot girl - hot boy lên mạng khoe cuộc sống "chanh sả" nhưng lại bị các "thám tử" truy ra tất cả chỉ là "pha ke".

Điển hình là cô nàng có nick Facebook tên G.T.H này bị cho là đã đi mượn ảnh trên mạng để mang về đăng "phây" và nói đạo như hàng chính chủ. Từ cốc cà phê vài chục nghìn đến chiếc điện thoại hay con Mẹc đều được "quý cô tài chính" bế về từ Pinterest không thương tiếc.

Để rõ hơn cứ xem loạt ảnh này là thấy:

Trai trẻ khoe thành quả khởi nghiệp, bị bóc ảo tung chảo-3
"Dậy sớm để thành công nào" nhưng dậy thật hay không thì chưa biết.

Trai trẻ khoe thành quả khởi nghiệp, bị bóc ảo tung chảo-4
Bữa ăn sáng cũng đi copy.

Trai trẻ khoe thành quả khởi nghiệp, bị bóc ảo tung chảo-5
Một khay sushi khổng lồ cho buổi sáng tràn trề năng lượng sống ảo.

Trai trẻ khoe thành quả khởi nghiệp, bị bóc ảo tung chảo-6
Sự trùng hợp không hề nhẹ.

Trai trẻ khoe thành quả khởi nghiệp, bị bóc ảo tung chảo-7
Dùng điện thoại xịn nhất nhì hiện nay nhưng chỉ là ảnh "pha ke" mà thôi.

Trai trẻ khoe thành quả khởi nghiệp, bị bóc ảo tung chảo-8
Cố tình chỉnh màu cho khác tí nhưng mà vẫn bị lộ.

Trai trẻ khoe thành quả khởi nghiệp, bị bóc ảo tung chảo-9
Chiếc Mẹc với góc chụp giống nhau đến lạ.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-boy-tai-chinh-khoe-khoi-nghiep-thanh-cong-n-282023.html

Hot Boy Mạng xã hội

Tin tức mới nhất