'Trai xinh' 2m08 yêu 'gái đẹp' 1m93: Cặp đôi 'khổng lồ' khiến truyền thông Trung Quốc xôn xao

Báo giới Trung Quốc đang bàn tán sôi nổi về mối tình đẹp giữa nam vận động viên bóng rổ và một mỹ nữ bóng chuyền.

Trong giới thể thao có rất nhiều cặp đôi "khổng lồ" đến với nhau. Và mới đây truyền thông Trung Quốc đang xôn xao về cặp "uyên ương" chàng cao 2m08 và nàng 1m93. Đó là tuyển thủ bóng rổ Quanxi Wu, 23 tuổi đang hẹn hò với nàng thơ bóng chuyền Zhang Changning 22 tuổi, cao 1m93.


Quanxi Wu (trái) và bạn gái Zhang Changning (phải) là cặp tình nhân mới nổi đang nhận về rất nhiều quan tâm của cư dân mạng xứ Trung.


Video những cú đập bóng tuyệt đẹp của Zhang Changning

Mỗi khi xuất hiện cùng nhau, cặp đôi thu hút mọi ánh nhìn bởi chiều cao khủng và ngoại hình sáng. Bất cứ ai biết và yêu thích cặp đôi đều mong muốn họ sẽ có một cái kết viên mãn. Quanxi Wu đang có một tương lai xán lạn, anh là cầu thủ của Shanghai Dongfang (Trung Quốc) và có tên trong bản dự thảo chơi cho giải bóng rổ nhà nghề Mỹ - NBA vào năm 2016.

Bạn gái của anh - Zhang Changning cũng là một tay đập tài năng của CLB Jiangsu Zenith Steel, cùng tuyển bóng chuyền nữ Trung Quốc vô địch Olympic 2016. Năm 2016, mỹ nữ đến từ Trung Quốc từng tham gia giải đấu bóng chuyền Châu Á tại Vĩnh Phúc.

Khi biết thông tin cặp đôi đang hẹn hò, không ít cư dân mạng bày tỏ sự thích thú. Rất nhiều người hy vọng họ sẽ nên duyên và con cái của cả hai sẽ sở hữu chiều cao vượt trội như bố mẹ.


Hình ảnh của cặp đôi vàng trên sân thi đấu.


Và khoảnh khắc ngọt ngào của họ khi rời sân thi đấu.


Ngoại hình xinh đẹp của mỹ nữ bóng chuyền xứ Trung.


Cận cảnh gương mặt của Zhang Changning ở đời thường.


T.H
Theo Vietnamnet


thể thao Tình yêu

Tin tức mới nhất