Trainee thị phi nhóm nữ mới nhà SM: Bị chê nhan sắc bình thường, nhìn giống thành viên đầu tiên

SM đã công bố thành viên thứ 2 của aespa và cô gái này không phải là gương mặt xa lạ với các fan.

Đúng 0h (giờ Hàn Quốc) ngày 28/10, SM đã công bố Karina là thành viên thứ 2 của aespa - nhóm nữ chuẩn bị debut vào tháng 11. Tuy nhiên Karina không phải "người lạ", cô chính là thực tập sinh Yoo Jimin đình đám.

Trainee thị phi nhóm nữ mới nhà SM: Bị chê nhan sắc bình thường, nhìn giống thành viên đầu tiên-1
Karina chính là Yoo Jimin - thực tập sinh vốn quen mặt với các fan của SM

Giống Winter, Karina cũng được giới thiệu qua 4 tấm hình mang phong cách thần tiên huyền ảo. Trang phục và background khiến nữ idol trông như nữ chiến binh đến từ các bộ phim khoa học viễn tưởng, dự đoán aespa sẽ debut với concept này.

Trainee thị phi nhóm nữ mới nhà SM: Bị chê nhan sắc bình thường, nhìn giống thành viên đầu tiên-2Trainee thị phi nhóm nữ mới nhà SM: Bị chê nhan sắc bình thường, nhìn giống thành viên đầu tiên-3Trainee thị phi nhóm nữ mới nhà SM: Bị chê nhan sắc bình thường, nhìn giống thành viên đầu tiên-4
Bộ ảnh teaser mang phong cách kỳ ảo của Karina

Karina sinh năm 2000. Cô nổi tiếng từ ngày còn dùng tên thật Yoo Jimin vì diễn chung với Taemin (SHINee) trong ca khúc WANT, do đó nữ idol được dự đoán đảm nhận vị trí center kiêm vocal của aespa. Nhiều người còn cho rằng cô sẽ là trưởng nhóm.

Trainee thị phi nhóm nữ mới nhà SM: Bị chê nhan sắc bình thường, nhìn giống thành viên đầu tiên-5
Yoo Jimin khi còn là trainee

Trước thềm debut, xuất hiện loạt bằng chứng tố cáo Yoo Jimin nói xấu EXO, NCT và BTS, tuy nhiên SM đã lên tiếng phủ nhận và tuyên bố kiện những kẻ tung tin đồn thất thiệt về cô nàng. Động thái của công ty khiến cư dân mạng tin rằng Yoo Jimin chắc suất ra mắt, và điều này đã trở thành sự thật khi cô trở thành mảnh ghép thứ 2 của aespa dưới nghệ danh Karina.

Tuy SM đầu tư hết mực cho màn chào sân của thành viên thứ 2 nhưng nhan sắc của nữ idol vẫn không được lòng cộng đồng mạng. Họ cho rằng Karina có ngoại hình khá bình thường, không toát ra khí chất và visual của SM. Có người còn thắc mắc không biết công ty có chỉnh ảnh quá đà không mà nhìn Karina giống hệt Winter - thành viên đầu tiên lên sóng.

Trainee thị phi nhóm nữ mới nhà SM: Bị chê nhan sắc bình thường, nhìn giống thành viên đầu tiên-6

Nhìn Karina và Winter mà cứ tưởng chị em song sinh!

Netizen bình luận:

- Winter và cô này mặt hao hao giống nhau nhưng Jimin mặt sắc hơn, nhìn dữ hơn. Mắt Winter hiền hơn, mà cả 2 đều chưa xinh đến tầm nổi bật.

- Trông khá là bình thường luôn ý, và còn giống bạn Winter nữa. Nhưng bạn Winter nhỉnh hơn một chút…

- Không lẽ lần này là ngoại lệ, visual của SM thế hệ này không khiến mình đổ rầm rầm như trước đây nữa. 2 bạn xinh đẹp nhưng mình thấy không có khí chất SM, thấy giống như ở công ty nhỏ hơn ấy.

- Đẹp thì đẹp nhưng không nhớ được mặt. Kiểu không để lại dấu ấn. Phân biệt được với bạn hôm qua nhờ nốt ruồi.

- Hóng ai sẽ là visual nhóm này. Mong là xuất sắc nổi hẳn lên chứ ai cũng giống ai là em khỏi phân biệt luôn á.

- Không biết mọi người thế nào chứ tôi thấy mấy tấm này ảo quá và cũng thấy nhan sắc bình thường ấy... Từ hôm qua đến hôm nay xem ảnh mà tự hỏi đây thực sự là nhóm nữ chủ lực của SM sao?

Dù ngoại hình của 2 nữ tân binh mới gây tranh cãi, tuy nhiên truyền thống của SM là "gà" đẹp dần đều theo năm tháng. Nhiều fan cũng tin rằng công ty vẫn "ém" visual, hãy đợi xem ai là người đảm nhận vai trò này trong aespa nhé!

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trainee-thi-phi-chinh-thuc-debut-trong-nhom-nu-moi-cua-sm-bi-che-nhan-sac-binh-thuong-nhin-giong-het-thanh-vien-dau-tien-162202710224839369.htm

aespa SM Entertainment

Tin tức mới nhất