Trâm Anh, Hà Hồ, MC Hoàng Oanh mặt mộc sau sinh đẹp không tì vết

Tưởng chừng mẹ bỉm sữa nào cũng xuống sắc sau sinh nhưng nhiều mỹ nhân sau đây sẽ khiến bạn phải bất ngờ vì nhan sắc vẫn rạng ngời.

Việc phá sắc khi mang thai và sau sinh là điều phụ nữ nói chung và các mỹ nhân Việt nói riêng khó có thể tránh khỏi. Thế nhưng hội mẹ bỉm như Trâm Anh, Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê,... vẫn gây bất ngờ vì mặt mộc rạng ngời, làn da mướt mịn không tì vết.

Trâm Anh, Hà Hồ, MC Hoàng Oanh mặt mộc sau sinh đẹp không tì vết-1
JustaTee cùng bà xã hotgirl Trâm Anh đã đón con trai chào đời tại một bệnh viện ở Hà Nội vào chiều ngày 27/2. Trong bức ảnh JustaTee khoe khoảnh khắc bên cạnh vợ vừa sinh, mặt mộc của Trâm Anh sau 2 lần "vượt cạn" nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Các fan khen cô vẫn giữ được thần thái rạng rỡ.
Trâm Anh, Hà Hồ, MC Hoàng Oanh mặt mộc sau sinh đẹp không tì vết-2Trâm Anh, Hà Hồ, MC Hoàng Oanh mặt mộc sau sinh đẹp không tì vết-3
Trước đó, Trâm Anh cũng được biết đến là mẹ bầu có mặt mộc cực đỉnh. Làn da không tì vết của cô nàng trong thai kỳ khiến nhiều mẹ bầu thèm thuồng.

Trâm Anh, Hà Hồ, MC Hoàng Oanh mặt mộc sau sinh đẹp không tì vết-4
 Lan Khuê nhập hội sao Việt lột xác sau sinh với mặt mộc ấn tượng. Nhiều người cho rằng, Lan Khuê khi làm mẹ không những không bị kém sắc đi mà có sự thăng hạng đáng kể về ngoại hình.
Trâm Anh, Hà Hồ, MC Hoàng Oanh mặt mộc sau sinh đẹp không tì vết-5
Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân Việt gây được ấn tượng mạnh nhờ mặt mộc xinh đẹp và khả năng về dáng thần tốc sau sinh. Dù chụp ở góc nào người đẹp vẫn rất tự tin tỏa sáng
Trâm Anh, Hà Hồ, MC Hoàng Oanh mặt mộc sau sinh đẹp không tì vết-6
Dù phải “lâm bồn” một mình mà không có ông xã bên cạnh, nhưng gương mặt tươi tắn và nhan sắc xinh đẹp của Á hậu Hoàng Oanh vẫn rạng rỡ, nổi bật. Đặc biệt, làn da căng mịn, hồng hào tự nhiên khiến người hâm mộ trầm trồ.
Trâm Anh, Hà Hồ, MC Hoàng Oanh mặt mộc sau sinh đẹp không tì vết-7
Á hậu Thúy Vân vẫn luôn đẹp hút hồn dù là trước hay sau sinh
Trâm Anh, Hà Hồ, MC Hoàng Oanh mặt mộc sau sinh đẹp không tì vết-8
Lan Phương xuất hiện bọng mắt do bận chăm sóc thiên thần nhỏ. Tuy nhiên làn da trắng sáng, mướt mịn của nữ diễn viên thực sự là niềm mơ ước của nhiều người.
Trâm Anh, Hà Hồ, MC Hoàng Oanh mặt mộc sau sinh đẹp không tì vết-9
Trước và sau khi sinh con, Diệp Lâm Anh vẫn giữ được thần thái đỉnh cao cùng dung mạo tươi rói. Ngoài ra, làn da căng mịn của cô cũng là điều mà bao chị em ngưỡng mộ.
Trâm Anh, Hà Hồ, MC Hoàng Oanh mặt mộc sau sinh đẹp không tì vết-10
Quỳnh Anh, vợ cầu thủ Duy Mạnh khoe mặt mộc trong thời gian “bỉm sữa". Dù mặt tròn trịa hơn, lại bị chồng chê yêu là “bà béo", Quỳnh Anh vẫn tỏa sắc ngọt ngào với làn da không tì vết.
Trâm Anh, Hà Hồ, MC Hoàng Oanh mặt mộc sau sinh đẹp không tì vết-11
Phan Như Thảo giữ được làn da mịn màng, đều màu. Dù gương mặt tròn xoe sau sinh, bọng mắt dày hơn, cô vẫn toát lên niềm hạnh phúc vì được làm mẹ.
Trâm Anh, Hà Hồ, MC Hoàng Oanh mặt mộc sau sinh đẹp không tì vết-12
Elly Trần khoe mặt mộc xuất sắc. Ngay cả khi vừa hạ sinh quý tử cũng không tăng cân, không đổi tướng.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mat-moc-sao-viet-sau-sinh-n-253295.html

Đàm Thu Trang JustaTee MC Hoàng Oanh Trâm Anh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất