Đức Chinh lập hat-trick, chính thức trở thành vua phá lưới của Sea Games 30

Đức Chinh tiếp tục tỏa sáng, ghi bàn thắng thứ 3 vào lưới đối thủ.

Sau khi hòa U22 Thái Lan với tỷ số 2 - 2, U22 Việt Nam chính thức có một tấm vé vào bán kết. Đối thủ của thầy trò HLV Park trong trận đấu tối nay chính là Campuchia.


Clip: Tiến Linh ghi bàn.

Đức Chinh lập hat-trick, chính thức trở thành vua phá lưới của Sea Games 30-1
Ảnh: Sport 5.

Ngay từ những phút đầu tiên, đội bạn đã dâng cao đội hình tấn công. Thế nhưng ở phút thứ 20, từ đường chuyền của Đức Chinh, Tiến Linh đã đánh đầu ghi bàn cho U22 Việt Nam.

Không lâu sau đó, Đức Chinh tiếp tục ghi bàn, nâng tỷ số lên 2 - 0 ở phút 26.

Ở phút 45 + 2, chân sút gốc Phú Thọ tiếp tục tỏa sáng, ghi bàn thắng thứ 2 vào lưới đối thủ.

Phút 68, anh tiếp tục có bàn thắng thứ 4.


Clip: Đức Chinh ghi bàn.

Tại buổi họp báo trước trận đối đầu mang ý nghĩa quyết định, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về khó khăn các học trò đang gặp phải. Ông nói: “Trận gặp U22 Campuchia có ý nghĩa rất lớn và đây là cuộc đối đầu khó khăn. Tuy nhiên chúng tôi sẽ vào chung kết.

Campuchia được nghỉ nhiều hơn nên đó là một lợi thế. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để có được chiến thắng.

Đức Chinh lập hat-trick, chính thức trở thành vua phá lưới của Sea Games 30-2

Lúc trước là Trọng Hùng rồi đến Quang Hải chấn thương. Trọng Hùng đá trận đầu, giờ chưa trở lại. Chúng tôi phải xoay đội hình để đảm bảo thể lực cho các cầu thủ.

Đội hình xuất phát:

U22 Việt Nam: Nguyễn Văn Toản, Nguyễn Thành Chung, Đoàn Văn Hậu, Huỳnh Tấn Sinh, Đỗ Thanh Thịnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Đức Chiến, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh

U22 Campuchia: Keo Soksela, Chheng Meng, Ouk Sovann, Yue Safy, Mao Piseth, Orn Chanpolin, Yeu Muslim, Ken Chansopheak, Reung Bunhieng, Sin Kakada, Keo Sokpheng.


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tien-linh-duc-chinh-ghi-ban-trong-tran-gap-campuchia-n-204781.html

U22 Việt Nam Sea Games

Tin tức mới nhất