Trần Đức Hà nhiều lần bị công an triệu tập liên quan vụ đánh cháu bé ở Ciputra

Lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đã nhiều lần triệu tập Trần Đức Hà liên quan đến việc người này bị tố đánh cháu bé 12 tuổi ở khu đô thị cao cấp Ciputra.

Phó trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm - Trung tá Nguyễn Bình Ngọc tối qua xác nhận với VietNamNet, ngay từ khi nhận được đơn tố cáo về vụ việc bé N.A. (12 tuổi) bị đánh ở khu vui chơi tại Ciputra, cơ quan điều tra đã vào cuộc và nhiều lần triệu tập Trần Đức Hà (SN 1970, trú tại phòng 701, nhà L2, Ciputra) để làm rõ. 

"Vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra, đơn vị đã ra quyết định trưng cầu giám định. Tuy nhiên bên bị hại đang có một số lý do vẫn chưa thể đưa cháu bé đi giám định nên chưa có căn cứ để quyết định hành vi tố tụng của cơ quan điều tra", ông Ngọc thông tin.

Trần Đức Hà nhiều lần bị công an triệu tập liên quan vụ đánh cháu bé ở Ciputra-1
Ông Trần Đức Hà bị tố có hành vi đánh cháu bé 12 tuổi chấn động não

Theo Trung tá Ngọc, các hành vi của Trần Đức Hà đã được làm rõ, tuy nhiên vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra nên chưa thể công bố chi tiết nội dung vụ việc.

Đơn vị đã làm việc trách nhiệm, tuy nhiên việc khởi tố theo yêu cầu của bị hại có 1 căn cứ bắt buộc là phải có giám định. 

Về phía bị hại, chị Trịnh Thị Hải Yến. (mẹ cháu N.A.) cho biết, lý do chưa đưa cháu đi giám định là vì cháu bận học. 

Theo đơn phản ánh của chị Yến, khoảng 17h ngày 6/11, cháu N.A đang cầu lông cùng con trai ông Trần Đức Hà tại sân bóng, khu vui chơi chung giữa tòa nhà P và L.

Nhìn thấy N.A cầm vợt cầu lông, ông Hà nghi cháu lấy vợt của con nên đã túm cổ cháu N.A, đấm thẳng vào thái dương, ngực và đá vào chân cháu.

Trần Đức Hà nhiều lần bị công an triệu tập liên quan vụ đánh cháu bé ở Ciputra-2
Nơi cháu N.A bị ông Hà hành hung

Ông Hà còn thóa mạ cháu bé, ép cháu cầm chiếc vợt cầu lông để quay video và dọa: “Nếu mày không cầm vợt để tao quay làm bằng chứng tao sẽ đánh mày chết. Tao quay video xong sẽ đưa lên mạng để cho mày vào tù khi mày 18 tuổi”.

Chị Yến đã trình báo sự việc lên Công an phường Xuân Đỉnh. Công an đã lấy lời khai của các bên liên quan và yêu cầu gia đình đưa cháu N.A đi giám định.

Thông tin với PV, ông Hà thừa nhận có xảy ra sự việc như đơn tố cáo.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/tran-duc-ha-nhieu-lan-bi-cong-an-trieu-tap-lien-quan-vu-danh-be-o-ciputra-599702.html

chán thương sọ não đánh đập

Tin tức mới nhất