Đăng ảnh sống ảo, em chồng Hà Tăng bị soi 'chân ngắn' khi để lộ thân hình mũm mĩm

Thảo Tiên làm ai cũng bất ngờ khi đăng tải hình ảnh mới nhất về bản thân lên mạng xã hội.

Thảo Tiên (hay còn gọi Tiên Nguyễn) là cái tên không còn xa lạ trong hội rich kid Việt. Mỗi lần xuất hiện, cô luôn gây ấn tượng với người nhìn nhờ gương mặt sắc sảo, làn da khỏe khắn cùng gu thời trang ấn tượng. 

Đặc biệt, những bức ảnh cô nàng đăng tải đều cho thấy độ "chất" và sự đầu tư trong từng góc máy.

Đăng ảnh sống ảo, em chồng Hà Tăng bị soi chân ngắn khi để lộ thân hình mũm mĩm-1Đăng ảnh sống ảo, em chồng Hà Tăng bị soi chân ngắn khi để lộ thân hình mũm mĩm-2

Ấy vậy mà mới đây, nàng tiểu thư đình đám làm ai cũng bất ngờ khi khoe hình ảnh mới nhất về bản thân lên mạng xã hội. Trong ảnh, chủ nhân bài đăng vô tình bị soi thân hình trong bộ váy ngắn thời thượng.

Khoảnh khắc ghi lại, đôi chân Thảo Tiên như ngắn hẳn lại và vóc dáng cũng không thanh thoát, nhẹ nhàng dù đã diện trên người trang phục "đánh lừa" thị giác.

Đăng ảnh sống ảo, em chồng Hà Tăng bị soi chân ngắn khi để lộ thân hình mũm mĩm-3

Bức ảnh ngay khi xuất hiện đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Dù thân hình có đôi chút mũm mĩm nhưng không thể phủ nhận nhìn Thảo Tiên vẫn vô cùng sành điệu và sang trọng.

Đăng ảnh sống ảo, em chồng Hà Tăng bị soi chân ngắn khi để lộ thân hình mũm mĩm-4
Đăng ảnh sống ảo, em chồng Hà Tăng bị soi chân ngắn khi để lộ thân hình mũm mĩm-5

Một vài người cho rằng chắc vừa trải qua kì nghỉ Tết Nguyên đán nên vóc dáng của cô nàng mới vậy. Cứ chờ một thời gian nữa mà xem, em chồng Hà Tăng nhất định sẽ có màn "come back" cực ấn tượng cho mà xem.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/em-chong-ha-tang-bi-soi-than-hinh-mum-mim-trong-anh-song-ao-n-211898.html

Thảo Tiên Rich Kid sống ảo

Tin tức mới nhất