Trấn Thành 5 lần 7 lượt được người yêu cũ bênh vực khi vướng scandal

Nhiều cặp đôi sau chia tay thường có cái nhìn không thiện cảm với người cũ. Mai Hồ thì ngược lại, cô luôn bênh vực mỗi khi Trấn Thành vướng thị phi.

Mới đây, Trấn Thành vướng thị phi khi bị cho là "chơi không đẹp" với đồng nghiệp. Nguyên nhân chỉ vì danh hài đăng tải bài viết khen ngợi bộ phim nước ngoài đúng thời điểm Lý Hải công chiếu Lật Mặt: 48H.

Trấn Thành 5 lần 7 lượt được người yêu cũ bênh vực khi vướng scandal-1
Trấn Thành bị công kích vì review phim Hàn giữa thời điểm Lý Hải công chiếu phim mới.

Nhiều ý kiến cho rằng Trấn Thành có lượng lớn người theo dõi, khi chia sẻ một bộ phim Hàn Quốc sẽ vô tình khiến người hâm mộ bớt chú ý phần nào tác phẩm Việt vừa ra mắt.

Việc làm này được cho là "chơi không đẹp" với đồng nghiệp, trong khi Lý Hải trước đó hết lòng ủng hộ Bố Già của Trấn Thành.

Khi Trấn Thành rơi vào vòng xoáy ồn ào, Mai Hồ - tình cũ của anh - dù cách xa nửa vòng trái đất nhưng cũng chia sẻ góc nhìn về sự việc.

Nhiều cặp đôi sau chia tay thường có cái nhìn không mấy thiện cảm với người cũ, nhưng Mai Hồ có suy nghĩa trái ngược. Cô tin những điều Trấn Thành làm là hoàn toàn vô tư.

"Theo những gì em biết thì Xìn cũng nói với anh Hải sẽ đi xem rồi công tâm review. Tính ông ý cũng vô tư, xem phim nào hay thích quá thì khen thôi, và cũng thấy ông khen nội bộ trong trang cá nhân trước khi đăng page mà", Mai Hồ bình luận trong một bài viết.

Trấn Thành 5 lần 7 lượt được người yêu cũ bênh vực khi vướng scandal-2
Mai Hồ bảo vệ Trấn Thành giữa ồn ào "chơi xấu" Lý Hải.

Liên quan tới sự việc, Trấn Thành quả quyết: "Tôi không xấu tính thế". Về phía mình, Lý Hải khẳng định không nghĩ nhiều về ồn ào. Anh cho rằng hành động của Trấn Thành chỉ là vô tư. Lý Hải động viên đàn em không nên quan tâm việc mọi người bàn tán, miễn sao 2 anh em vẫn quý nhau.

Trấn Thành 5 lần 7 lượt được người yêu cũ bênh vực khi vướng scandal-3

Trở lại với Mai Hồ, đây không phải lần đầu tiên cô lên tiếng bảo vệ Trấn Thành trước scandal.

Tháng 8/2020, danh hài cũng vướng vào lùm xùm khi bị bạn bè chơi xấu. Ồn ào bắt đầu từ việc Trấn Thành có phát ngôn "đụng chạm" Tiến Đạt - tình cũ của vợ - khi làm MC chương trình Rap Việt.

Cụ thể, trong chương trình, Trấn Thành có phần bỡ ngỡ khi trò chuyện với thí sinh Tiến Đạt, tự cho rằng cái tên này "khá nhạy cảm". "Chào Tiến Đạt, anh không hy vọng em họ Đinh", nam MC phát biểu.

Trấn Thành 5 lần 7 lượt được người yêu cũ bênh vực khi vướng scandal-4
Nhiều khán giả cho rằng phát ngôn của Trấn Thành có phần nhạy cảm, kém duyên.

Chỉ là tình huống "cao hứng" khi tham gia gameshow, nhưng những phát ngôn đó đã đưa Trấn Thành vào thị phi. Một số nhân vật có tiếng trong giới truyền thông đăng đàn phê phán ông xã Hari Won "mượn quá khứ để tạo sự chú ý".

Quan điểm này cũng nhận được sự tán đồng của nhiều sao Việt, blogger giải trí..., thậm chí trong số đó có những người từng thân thiết với Trấn Thành.

Trấn Thành 5 lần 7 lượt được người yêu cũ bênh vực khi vướng scandal-5
Mai Hồ bảo vệ Trấn Thành trước những thị phi.

Khi Thu Hoài đăng status ẩn ý nhằm mục đích bảo vệ Trấn Thành, Hari Won và Mai Hồ đều đồng tình với đàn chị, cùng lên án loại bạn bè trở mặt.

Mai Hồ cho rằng cần gom tất cả những kẻ trở mặt vào "danh sách đen", trong khi Hari Won lại nhắc nhở chồng nên "sáng mắt".

Trấn Thành 5 lần 7 lượt được người yêu cũ bênh vực khi vướng scandal-6
Mai Hồ từng có quãng thời gian yêu đương mặn nồng với Trấn Thành, nhưng cả hai đã chia tay sau 2 năm gắn bó. "Tôi chia tay Trấn Thành là hoàn toàn đúng đắn", Mai Hồ quả quyết. Cô hiện sống hạnh phúc bên ông xã Việt kiều cùng con gái tại Đức.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-cu-lien-tuc-bao-ve-tran-thanh-truoc-scandal-n-258335.html

Mai Hồ Lý Hải Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất