Giải thích lý do Ngọc Lan vắng mặt khi đi chơi cùng con ngày 20/10, Thanh Bình bị truy vấn vì để lộ sơ hở

Dù có động thái trấn an dư luận giữa tin đồn rạn nứt với Ngọc Lan nhưng người hâm mộ chỉ ra điểm bất thường trong status của Thanh Bình.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân Thanh Bình vui vẻ chia sẻ hình ảnh đưa con trai Louis đi chơi. Được biết, sau khoảng thời gian đóng phim xa nhà, nam diễn viên trở về TP.HCM đoàn tụ cùng gia đình.

Giải thích lý do Ngọc Lan vắng mặt khi đi chơi cùng con ngày 20/10, Thanh Bình bị truy vấn vì để lộ sơ hở-1
Thanh Bình đưa con trai đi chơi sau những ngày vắng nhà.

Trong tấm hình đăng tải, có thể thấy hai cha con nam diễn viên vui vẻ bên nhau nhưng không có sự xuất hiện của bà xã Ngọc Lan. Giữa tin đồn "cơm không lành canh không ngọt", việc cả hai không cùng đưa con trai đi chơi trong dịp lễ 20/10 càng khiến cư dân mạng hoài nghi, tò mò. 

Trước sự nghi ngờ, nam diễn viên lên tiếng giải thích. Anh cho biết vì Ngọc Lan đang bận công việc nên không thể đi chơi cùng hai cha con. "Về Sài Gòn là 2 anh em rủ nhau đi oánh lộn liền. P/s: Mẹ Louis đi công việc nha!", Thanh Bình viết.

Giải thích lý do Ngọc Lan vắng mặt khi đi chơi cùng con ngày 20/10, Thanh Bình bị truy vấn vì để lộ sơ hở-2
Nam diễn viên Thanh Bình lý giải nguyên nhân vắng mặt của bà xã Ngọc Lan.

Lời giải thích của nam diễn viên nhận được sự quan tâm. Nhiều ý kiến cho rằng việc Thanh Bình không ngại nhắc đến bà xã trên mạng xã hội cũng như tiết lộ nguyên do về sự vắng mặt của nữ diễn viên cho thấy mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp, không rạn nứt như những gì dân mạng đồn đại. 

"Mong là tin đồn 2 anh chị rạn nứt sẽ không bao giờ xảy ra. Thấy anh nhắc đến chị vui quá đi";

"Hôm nay anh Bình chú thích rõ ràng luôn. Chứ không là mai lại có người nói vợ chồng rạn nứt"... 

Tuy nhiên, một số khán giả phát hiện điểm đáng ngờ trong bài viết của Thanh Bình. Dù chủ động lý giải nguyên nhân vắng mặt của Ngọc Lan nhưng thay vì gọi "vợ - bà xã", nam diễn viên lại kêu Ngọc Lan qua danh từ "mẹ Louis". 

Giải thích lý do Ngọc Lan vắng mặt khi đi chơi cùng con ngày 20/10, Thanh Bình bị truy vấn vì để lộ sơ hở-3
Dân mạng phát hiện điều bất thường.

Không những thế, nhiều người cho rằng trong ngày đặc biệt dành cho phụ nữ 20/10, việc Ngọc Lan vắng mặt ắt hẳn mang nhiều vấn đề. Giữa lúc các sao Việt nô nức khoe quà, đi ăn tối hay hẹn hò lãng mạn cùng ông xã - người yêu, Ngọc Lan lại để Thanh Bình và con trai đi chơi còn mình làm việc được cho là lý do khó tin cậy.

Ở hướng ngược lại, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Ngọc Lan vẫn cập nhật hình ảnh vui chơi, ăn uống bên bạn bè mà không có sự tham gia của hai cha con Thanh Bình. 

"Lúc cha con thì không có mẹ. Lúc mẹ con thì không có cha. Nếu cặp này như tin đồn quả thật mình hơi thất vọng";

"Ngày 20/10 mà chỉ có 2 cha con chắc chắn là anh chị rạn nứt rồi. Lúc trước thấy hạnh phúc lắm luôn, giờ thất vọng quá đi";

"Ngày phụ nữ mà không có vợ là có vấn đề rồi";

"Mẹ Louis chứ không phải vợ hả anh Thanh Bình?"... dân mạng đồng loạt hỏi khó. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-binh-lo-chuyen-ran-nut-ngoc-lan-du-len-tieng-tran-an-n-199908.html

Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất