Trấn Thành kêu gọi hỗ trợ áo phao, nhãn hàng kem trộn ra đòn trục lợi

Trấn Thành lên tiếng bất bình vì kêu gọi tài trợ áo phao nhưng các nhãn hàng lại chỉ nhăm nhe muốn anh quảng bá thương hiệu.

Sau 3 ngày kêu gọi ủng hộ miền Trung ruột thịt, Trấn Thành đã quyên góp được 8,7 tỷ đồng (trong đó anh ủng hộ 300 triệu đồng). Vì bận ghi hình nên ông xã của Hari Won cho biết đã gửi số tiền đến Đại Nghĩa, Thủy Tiên và mẹ Hồ Ngọc Hà để giúp đỡ bà con miền Trung vượt qua khó khăn.

Trấn Thành kêu gọi hỗ trợ áo phao, nhãn hàng kem trộn ra đòn trục lợi-1
Trấn Thành - Đại Nghĩa quay clip trao tiền từ thiện.

"Chúng tôi làm từ thiện bằng cả tấm lòng. Tuyệt đối không ăn chặn một đồng nào. Chúng tôi đủ khả năng kiếm ra số tiền như thế nên đừng ai nói ra nói vào tội nghiệp. Ai tin tưởng thì gửi gắm, chứ tôi không dụ dỗ hay ép buộc ai cả. Những lời bàn tán thị phi trong lúc này tôi nghĩ không nên", Trấn Thành trải lòng.

Trấn Thành kêu gọi hỗ trợ áo phao, nhãn hàng kem trộn ra đòn trục lợi-2

Sau khi được mọi người ủng hộ, nam MC tiếp tục kêu gọi các đơn vị tài trợ áo phao và sẽ tặng lại một post quảng cáo trên trang cá nhân cho việc kinh doanh sau này. Bài đăng lập tức thu hút gần 400 nghìn lượt thích và hàng chục nghìn lượt chia sẻ.

Trấn Thành kêu gọi hỗ trợ áo phao, nhãn hàng kem trộn ra đòn trục lợi-3Trấn Thành kêu gọi hỗ trợ áo phao, nhãn hàng kem trộn ra đòn trục lợi-4

Sau một đêm, Trấn Thành lại tiếp tục lên tiếng bất bình: "Tui chia sẻ điều này nực cười lắm quý vị! Tui mới đăng tải bài kêu gọi mấy công ty áo phao tài trợ cho bà con dưới miền Trung. Rất nhiều hãng đã liên hệ. Trấn Thành cảm ơn.

Nhưng vụ này mới vui nè. Rất nhiều những cá nhân khác (đa số là các bạn đang bán kem trộn, mỹ phẩm, dầu thơm xách tay đồ) liên hệ quản lý của Thành nói em sẽ mua 500 cái áo phao tài trợ ra miền Trung, anh Thành nhớ post cho kem, cho mỹ phẩm bên em nha!!!!

Tui giận bầm ruột! Cái gì vây mấy em? Trong cái cảnh cả nước đang nôn nao để tìm cách giúp đỡ, trong lúc người ta đang tan cửa nát nhà, chờ được cứu trợ, mấy em vẫn đủ tỉnh táo để nghĩ ra cách TRỤC LỢI cho bản thân là sao vậy?

Hỏi thiệt, hổng ngại hả? Tui nói tài trợ ở đây ít nhất con số nó lên đến chục ngàn cái, và họ là công ty áo phao đồ này nọ. Chứ 500 cái để tui quảng cáo hũ kem cho mấy em, tui thà bỏ tiền túi ra mua lại 5000 cái tui tặng à. Mấy em nghĩ sao vậy? Giận thật sự! Bận bù đầu mà 1 ngày tiếp hơn trăm cuộc điện thoại vớ vẩn!

Làm ơn ý thức chút đi! Các em đang rất làm phiền tui. Để yên đầu óc tui tỉnh táo để còn giúp cho nhiều người. Làm ơn! Vừa vừa phải phải thôi. Điên lắm rồi mới đăng á.Ý thức quá kém. Ích kỷ.

P/s: nãy giờ em nói mấy đứa điện em thôi nha. Chứ không nói tất cả nha. Tự nhiên ngày mai cả thế giới kem trộn đồng loạt chửi em, em hông chịu nha. Em chỉ nói những người vô ý thức thôi! Em cảm ơn. Khẩu nghiệp quá mà Xìn ơi!"

Trấn Thành kêu gọi hỗ trợ áo phao, nhãn hàng kem trộn ra đòn trục lợi-5

Rất nhiều người tỏ ra phẫn nộ trước những nhãn hàng kem trộn, mỹ phẩm, dầu thơm tranh thủ bão lũ để nhân cơ hội trục lợi. Hari Won cũng phải lên tiếng: "Ghét thật sự. Từ thiện là từ trái tim không phải dụng cụ để quảng bá thương hiệu hay sản phẩm."

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-phan-no-vi-nhan-hang-kem-tron-loi-dung-bao-de-truc-loi-n-239347.html

lũ lụt miền trung Từ Thiện Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao