Trấn Thành khóc đến sưng vù mắt mũi khi xem lại phim mình đóng

Trấn Thành ăn dầm nằm dề ở phòng dựng "Bố Già" suốt nhiều ngày trời. Nhưng khi ngồi xem suất chiếu đầu tiên, Thành "Cry" vẫn xuất hiện.

Chiều ngày 4/3, phim điện ảnh Bố Già có suất chiếu đầu tiên với truyền thông. Có thể thấy MC Trấn Thành cùng dàn diễn viên đã khóc nức nở khi xem phim. Anh giữ nguyên cảm xúc, khuôn mặt đầy nước mắt, ngồi giao lưu trong họp báo ngay sau đó. 

Trấn Thành khóc đến sưng vù mắt mũi khi xem lại phim mình đóng-1

rấn Thành là người khóc nhiều nhất: mừng vì đứa con được ra rạp sau khi phải dời lịch chiếu do Covid-19, hạnh phúc vì nhận được phản hồi tích cực của khán giả sau khi xem. Và một điều quan trọng nhất, chính là cảm xúc bộ phim mang lại dù anh là đạo diễn, diễn viên... tham gia suốt quá trình tạo nên Bố Già.

Trấn Thành khóc đến sưng vù mắt mũi khi xem lại phim mình đóng-2
Trấn Thành đã khóc ngay khi bước từ hàng ghế khán giả lên đến phía trên sân khấu để giao lưu cùng truyền thông.
Trấn Thành khóc đến sưng vù mắt mũi khi xem lại phim mình đóng-3
Khi nhận quà kỷ niệm của êkip, anh vẫn chưa hết xúc động.
Trấn Thành khóc đến sưng vù mắt mũi khi xem lại phim mình đóng-4
Lúc ngồi trả lời phỏng vấn, chia sẻ về phim, nam MC vẫn khóc.


Clip Trấn Thành chia sẻ về việc bản thân khóc trong sự kiện hôm nay.

Trấn Thành chia sẻ mình đã "ăn dầm nằm dề" ở phòng dựng đến nỗi bà xã Hari Won còn trách móc "Từ ngày chồng tui làm phim là  tui mất chồng". Anh đã coi đi coi lại phim rất nhiều lần, có thể nói là chai luôn cảm xúc. Vậy mà hôm nay khi ngồi đây xem cùng mọi người, Trấn Thành lại nức nở bởi "bây giờ không nín được thì phải làm sao".

Thế nên chính nam MC cũng nhận luôn:  "Tên Thành 'Cry' không phải tự nhiên mà có'.

Trấn Thành khóc đến sưng vù mắt mũi khi xem lại phim mình đóng-5

Trấn Thành còn tiết lộ: "Bình thường, Thành ngủ thì rất khó ai kêu mình dậy. Nhưng hôm nay, tự dưng 3 giờ 30 phút sáng mình đã giật mình tỉnh dậy, lòng cứ bồn chồn, nôn nao. Thật sự, hôm nay là ngày rất đặc biệt với Thành vì cuối cùng đứa con tinh thần của mình cũng đã ra mắt mọi người rồi". 

Trấn Thành khóc đến sưng vù mắt mũi khi xem lại phim mình đóng-6

Bố Già bản điện ảnh xoay quanh câu chuyện của đại gia đình Giàu - Sang - Phú - Quý với những mâu thuẫn, xung đột khiến cho những người thân trong nhà vô tình làm tổn thương lẫn nhau. 

Nam diễn viên hy vọng sau khi xem xong phim mọi người có thể thấy đâu đó câu chuyện của gia đình mình, mọi người sẽ chạy về ôm bố mình và nói yêu họ.

Phim điện ảnh Bố Già chính thức ra mắt ngày 12/3. Các suất chiếu sớm có từ ngày 5/3 đến 8/3.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Trấn Thành

Tin tức mới nhất