Trấn Thành tá hỏa khi kênh Youtube 4,5 triệu lượt đăng ký bị hack

Trấn Thành tiết lộ, sáng nay kênh Youtube của anh đã bị hack, song may mắn hơn cả là ê-kíp của nam MC đã can thiệp và lấy lại được.

Ít phút trước, Trấn Thành chia sẻ câu chuyện kênh Youtube với hơn 4,5 triệu lượt đăng ký của anh bất ngờ bị hacker tấn công. Sau khi chiếm Youtube của Trấn Thành, những kẻ này đã livestream nội dung có liên quan tiền tệ.

Tuy nhiên, may mắn hơn cả là sau khi ê-kíp của Trấn Thành can thiệp kịp thời, kênh Youtube đã về với đúng chủ. Lấy lại được tài khoản, ông xã Hari Won không quên mắng mỏ những kẻ đã làm chuyện xấu với anh.

Trấn Thành tá hỏa khi kênh Youtube 4,5 triệu lượt đăng ký bị hack-1

"Má ơi! Sáng nay kênh Youtube của em bị hack, hú hồn. Nó livestream gì về tiền tệ mới ghê chứ. Team của em đã vào can thiệp và lấy lại! Hiện giờ kênh vẫn ổn nha bà con! Trời ơi, hú vía.

Quỷ ma tụi bây đám hacker, Vừa vừa phải phải thôi. Ăn cắp vậy đó hả? Sống phải quá ha? Ăn không ngon, ngủ không yên với tụi bây.

Em báo để cả nhà yên tâm! U cha hú hồn", Trấn Thành bức xúc.

Trấn Thành tá hỏa khi kênh Youtube 4,5 triệu lượt đăng ký bị hack-2
May mắn thay, đội ngũ của Trấn Thành đã giúp anh lấy lại tài khoản.

Trấn Thành không phải nghệ sĩ đầu tiên bị hack kênh Youtube. Thời gian gần đây, nhiều sao Việt liên tục bị hacker tấn công, chiếm đoạt kênh Youtube như Hồ Quang Hiếu, Lý Hải...

Cụ thể, ngày 20/11, Hồ Quang Hiếu thông báo kênh Youtube 2,5 triệu lượt theo dõi của anh đã... "không cánh mà bay". Không chỉ bị mất kênh Youtube, Hồ Quang Hiếu còn khá đen đủi khi các hacker này tự động xoá luôn những video triệu view của anh.

Trấn Thành tá hỏa khi kênh Youtube 4,5 triệu lượt đăng ký bị hack-3
Hồ Quang Hiếu.

Cùng thời điểm này, kênh Youtube hơn 1 triệu lượt theo dõi của Lý Hải cũng "ra đi". 

"Chưa rõ nguyên nhân vì lý do nào mà họ hack vượt qua được tất cả các lớp bảo vệ để livestream tiền ảo và chiếm quyền mà không ai biết gì hết. Đang chờ Youtube giải quyết mà không biết sẽ mất bao lâu đây", nam ca sĩ thở dài. 

Trấn Thành tá hỏa khi kênh Youtube 4,5 triệu lượt đăng ký bị hack-4
Lý Hải cũng bị mất kênh Youtube với hơn 1 triệu lượt đăng ký.

Theo cập nhật mới nhất, kênh YouTube của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp, ca sĩ Lynk Lee và nhiều nghệ sĩ khác cũng đang nằm trong "vùng nguy hiểm", có dấu hiệu bị đánh sập bất cứ lúc nào.

Tất cả các tài khoản của sao Việt được cho là cùng bị một nhóm hacker tấn công với dấu hiệu lừa đảo tiền ảo. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-ta-hoa-khi-bi-hack-kenh-youtube-45-trieu-luot-dang-ky-n-243446.html

Hồ Quang Hiếu Lý Hải Trấn Thành

Tin tức mới nhất