Trấn Thành tiết lộ quy tắc ngầm ấn định cho nhóm bạn thân: 'Mặc sai phạt 10 triệu'

Nhìn số tiền phạt, thì thử hỏi ai dám "cãi" lời A Xìn nữa chứ.

Mới đây, Trấn Thành hào hứng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân 3 concept trang phục được anh tâm đắc nhất trong chuyến đi chơi mừng sinh nhật bà xã Hari Won. Nam MC cảm thấy thành tựu trước những bức ảnh đẹp mê ly, song cũng không quên chia sẻ cách thức để đồng điệu được tất cả mọi người trong một nhóm bạn thân.

Cụ thể, ông xã Hari Won vui vẻ viết: "Nhìn lại 3 concept đáng yêu này! Tui thấy tui cứng rắn và khắc nghiệt là đúng! Mặc sai phạt 10 triệu mà! Đâu ai dám trật! Vậy đi cho có hình đẹp!'.

Trấn Thành tiết lộ quy tắc ngầm ấn định cho nhóm bạn thân: Mặc sai phạt 10 triệu-1Trấn Thành tiết lộ quy tắc ngầm ấn định cho nhóm bạn thân: Mặc sai phạt 10 triệu-2Trấn Thành tiết lộ quy tắc ngầm ấn định cho nhóm bạn thân: Mặc sai phạt 10 triệu-3
Những bức ảnh vô cùng nhắng nhít của hội bạn thân Trấn Thành trong chuyến du lịch gần đây.

Thì ra đây là cách mà Trấn Thành vẫn thường xuyên thực hiện, để "hăm dọa" mọi người trong team phải mặc chung một concept trong những chuyến du lịch cùng nhau. Trấn Thành cảm thấy tự hào khi bản thân đã cứng rắn và tỉnh táo đến giây phút cuối cùng, khi chốt hạ treo phạt 10 triệu cho bất kỳ một ai mặc sai concept đã lựa chọn.

Người hâm mộ bày tỏ sự bất ngờ và thích thú trước quy tắc bá đạo của nam danh hài sinh năm 1987 dành cho hội bạn thân. Để cho ra đời được bộ ảnh hoàn hảo, hài hòa về tất cả mọi thứ, nam MC được người người ngưỡng mộ đã phải bất chấp "không từ thủ đoạn" như thế này đây.

Thực tế mà nói thì nhìn số tiền phạt lên đến 10 triệu, thì thử hỏi ai dám trái lời Trấn Thành cho được.

Trấn Thành tiết lộ quy tắc ngầm ấn định cho nhóm bạn thân: Mặc sai phạt 10 triệu-4Trấn Thành tiết lộ quy tắc ngầm ấn định cho nhóm bạn thân: Mặc sai phạt 10 triệu-5Trấn Thành tiết lộ quy tắc ngầm ấn định cho nhóm bạn thân: Mặc sai phạt 10 triệu-6
Trong nhiều chuyến đi chơi trong quá khứ, concept ăn ý của các thành viên chắc hẳn cũng nhờ vào quy định "10 triệu" của Trấn Thành.

Nhóm bạn thân của vợ chồng Trần Thành bao gồm nhiều gương mặt nổi trội của Vbiz như Anh Đức, Quang Trung, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương... Họ rất thường tổ chức tụ tập ăn uống, vui chơi, đặc biệt là thường xuyên dành thời gian rảnh rỗi để đi du lịch xả stress cùng nhau.

Gần đây nhất, nhân dịp sinh nhật Hari Won, nhóm bạn thân này đã có chuyến du hí đầy thú vị tại một resort sang trọng ở Vũng Tàu với đủ mọi khoảnh khắc được ghi lại, từ thần thái "so deep" đến hài hước "lầy lội" đều có đủ.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tran-thanh-tiet-lo-quy-tac-ngam-do-minh-cam-dau-danh-cho-nhom-ban-than-mac-sai-phat-10-trieu-1876651.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất