Nhà không có gì ngoài kim cương, Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng giàu có nhất Vbiz

Dù thông tin Hari Won được chồng Trấn Thành tặng cho chiếc nhẫn kim cương khủng nhiều người đã biết, nhưng nay Hari mới chính thức khoe cận cảnh ai nhìn cũng "sáng mắt".

Có thể nói một trong những cặp đôi đình đám, quyền lực nhất ở Vbiz tính đến thời điểm hiện tại chính là Trấn Thanh - Hari Won.

Đôi vợ chồng danh hài - ca sĩ hoạt động liên tục ở nhiều lĩnh vực khác nhau, góp mặt trong rất nhiều gameshow, chương trình truyền hình... Nên có thể khẳng định rằng hiện tại, họ sở hữu khối tài sản vô cùng "khủng".

Nhà không có gì ngoài kim cương, Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng giàu có nhất Vbiz-1
Trấn Thành và Hari Won có khối tài sản kếch xù và đầu tư mạnh tay vào thời trang hàng hiệu, phụ kiện đắt giá và cả đồ trang sức "kích thước khủng".

Điều đó có thể dễ dàng nhận ra được khi cả Trấn Thành và Hari Won đều có sở hữu những bộ sưu tập hàng hiệu vô cùng đắt đỏ, có những món đồ lên đến vài tỷ đồng, có những lần đi mua sắm cùng lúc mười mấy món đồ xa xỉ... Thậm chí, cặp đôi còn có cả một bộ sưu tập những món đồ được đính kim cương sáng chói, ai nhìn cũng phải phát mê.

Mới đây, trong một đoạn livestream tương tác với fans, Hari Won đã có màn khoe cận cảnh chiếc nhẫn kim cương được "người yêu" là Trấn Thành tặng với kích thước viên kim cương vô cùng ấn tượng và sáng chói.

Được biết đây là món quà của Trấn Thành tặng vợ nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Hari Won cho hay, khi cầu hôn đáng lẽ phải dùng nhẫn kim cương nhưng cả cô và Trấn Thành đều không biết. Vì thế nam danh hài đã tặng bù bằng chiếc nhẫn có giá hơn 1 tỷ đồng. 

Nhà không có gì ngoài kim cương, Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng giàu có nhất Vbiz-2
Chiếc nhẫn kim cương khủng luôn thường trực trên bàn tay của Hari Won.

Nhà không có gì ngoài kim cương, Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng giàu có nhất Vbiz-3
Có thể thấy thiết kế nhẫn vô cùng đẹp mắt và kích thước của viên kim cương lại quá "khủng".

Nhà không có gì ngoài kim cương, Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng giàu có nhất Vbiz-4
Nhiều người cảm thấy ghen tị trước món quà mà Hari Won được chồng tặng với mức giá quá lớn như thế.

Nhà không có gì ngoài kim cương, Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng giàu có nhất Vbiz-5
Hari Won khoe cận cảnh chiếc nhẫn bạc tỉ. Có thể thấy, kích thước viên kim cương gần bằng chiều ngang của ngón tay người đẹp.

Nhà không có gì ngoài kim cương, Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng giàu có nhất Vbiz-6
Thậm chí nữ ca sĩ còn zoom lên để mọi người cùng có thể quan sát kỹ những đường nét tinh xảo trên món quà của chồng.

Nhà không có gì ngoài kim cương, Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng giàu có nhất Vbiz-7
Và để đáp lại tình cảm của nam danh hài, Hari Won cũng quyết tâm tặng lại một món quà không kém. Đó chính là chiếc đồng hồ kim cương sang chảnh Hublot, giới hạn chỉ có 200 chiếc trên thế giới với giá gần 850 triệu đồng.

Nhà không có gì ngoài kim cương, Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng giàu có nhất Vbiz-8
Vòng Hermes đôi màu trắng làm từ chất liệu cao cấp trị giá hơn 17 triệu đồng tông xuyệt tông với nhẫn kim cương của Hari. Trấn Thành mua đồ cứ phải có đôi mới chịu.

Nhà không có gì ngoài kim cương, Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng giàu có nhất Vbiz-9
Mùa Valentine đầu tiên khi chính thức là vợ chồng, "Bố già" Trấn Thành cũng tặng loạt phụ kiện đắt đỏ với dây chuyền, vòng tay và bông tai kim cương đáng mơ ước.

Nhà không có gì ngoài kim cương, Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng giàu có nhất Vbiz-10
Xuất hiện trong một sự kiện ra mắt phim, cặp vợ chồng quyền lực thu hút sự chú ý. Trong khi Hari Won lên set váy trắng tinh khiết, điểm xuyến bằng nhẫn hơn 1 tỷ, bộ vòng cổ và bông tai sáng chói trị giá 911 triệu đồng.

Nhà không có gì ngoài kim cương, Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng giàu có nhất Vbiz-11
Trấn Thành còn chơi trội hơn thế với loạt phụ kiện trị giá bằng cả gia tài: Giày đính đá lấp lánh của Dolce & Gabbana giá khoảng 63 triệu đồng, phụ kiện cài áo gần 9 triệu đồng. Đáng giá nhất chính là chiếc đồng hồ đính kim cương nhãn hiệu Cartier giá 1.25 tỷ đồng.

Nhà không có gì ngoài kim cương, Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng giàu có nhất Vbiz-12
Xét về độ mạnh tay với hàng hiệu, có lẽ Trấn Thành thứ 2 không ai dám đứng thứ nhất, khi cũng mẫu đồng hồ giá 1.25 tỷ đồng đó, Trấn Thành có thêm một chiếc y hệt nhưng dây đen sang trọng.

Nhà không có gì ngoài kim cương, Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng giàu có nhất Vbiz-13
Không biết nên nói Trần Thành là tay chơi đồng hồ khủng hay là tay chơi kim cương mới phải. Bởi phần lớn những đồng hồ của anh đều được đính kim cương lấp lánh. Có thể kể đến thêm một mẫu khác chính là từ thương hiệu Cartier. Giá trị của nó giao động từ 1.2 cho tới 1.3 tỷ đồng chứ chẳng phải vừa.

Nhà không có gì ngoài kim cương, Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng giàu có nhất Vbiz-14
Không chỉ Trấn Thành có bộ sưu tập đồng hồ kim cương lấp lánh tổng trị giá cả chục tỉ đồng, Hari Won cũng có tài sản của riêng minh với rất nhiều mẫu đồng hồ đắt đỏ và dĩ nhiên chẳng hề rẻ chút nào.

Nhà không có gì ngoài kim cương, Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng giàu có nhất Vbiz-15
Không hổ danh là danh hài triệu đô của Vbiz, Trấn Thành làm ai ấy ngưỡng mộ khi không tiếc tiền sắm cùng lúc 14 chiếc ghim cài áo của nhiều thương hiệu cao cấp thế giới như Chanel, Gucci, YSL, D&G... Mỗi món đồ nhỏ nhỏ xinh xinh như thiết kế tinh xảo, đính đá lấp lánh. Và tổng thiệt hại của nam danh hài phải hơn 100 triệu đồng.

Nhà không có gì ngoài kim cương, Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng giàu có nhất Vbiz-16
Thiết kế vòng tay hình chiếc đinh của Cartier từng được Trấn Thành khoe làm từ chất liệu vàng trắng, phía đầu có đính kim cương tỉ mỉ trị giá gần 500 triệu đồng.

Nhà không có gì ngoài kim cương, Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng giàu có nhất Vbiz-17
Mua đồ hiệu đắt đỏ và không chỉ mua cho một mình mà mua cho cả hai, cũng như cũng không chỉ mua một món mà mua cùng lúc vài ba món. Tổng thiệt lại cho 4 món phụ kiện của Trấn Thành cũng khoảng hơn 630 triệu đồng. Trong đó có hai chiếc kính mát hiệu Louis Vuitton trị giá 12 triệu đồng mỗi chiếc. Mẫu đồng hồ Rolex Datejust dành cho nữ có giá khoảng 250 triệu đồng. Còn mẫu đồng hồ nam mà Trấn Thành chọn với thiết kế dây da đen bóng là mẫu đồng hồ Rolex Cellini Time có giá khoảng 360 triệu đồng.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-khong-co-gi-ngoai-kim-cuong-tran-thanh-va-hari-won-la-cap-vo-chong-giau-co-nhat-vbiz-d234623.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất