Đại sứ trường Ams xinh xắn, nhiều thành tích

Vũ Nam Trang Linh vừa đăng quang cuộc thi "Đại sứ Ams 2018". Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, nữ sinh chuyên Toán còn có thành tích học tập ấn tượng.

Đại sứ trường Ams xinh xắn, nhiều thành tích-1
"Đại sứ Ams 2018" - Ams Ambassador - là cuộc tranh tài của 10 ứng viên để chọn ra gương mặt đại diện cho các thế hệ Amser trong năm học mới. Trải qua các vòng thi, Vũ Nam Trang Linh đã thuyết phục ban giám khảo để giành ngôi vị cao nhất với câu trả lời ứng xử thông minh.
Đại sứ trường Ams xinh xắn, nhiều thành tích-2
Trước câu hỏi "Hãy chọn một gam màu khắc họa ngôi trường của mình?”, Trang Linh tự tin cho biết gam màu đại diện cho trường Hà Nội Amsterdam là xanh nước biển, gam màu của tuổi trẻ và hy vọng, đại diện cho sức trẻ.  Nữ sinh cho Zing.vn biết cảm xúc đầu tiên của cô khi nghe MC xướng tên ở ngôi vị cao nhất là sự bất ngờ. "Mỗi thí sinh có mặt trong đêm chung kết đều xứng đáng với danh hiệu cao nhất", Linh chia sẻ.
Đại sứ trường Ams xinh xắn, nhiều thành tích-3
Trang Linh tâm sự cô đăng ký tham gia tranh tài là bởi ngưỡng mộ sự toả sáng cũng như phần thể hiện xuất sắc của các anh chị khoá trước trên sân khấu "Đại sứ Ams 2018". Bởi vậy, 10X muốn thử sức mình trong cuộc thi để hoàn thiện bản thân.
Đại sứ trường Ams xinh xắn, nhiều thành tích-4
Trở thành đại sứ trường Ams khiến Linh cảm thấy khá áp lực, song nữ sinh tự tin khẳng định sẽ cố gắng biến điều đó thành động lực để hoàn thiện bản thân.
Đại sứ trường Ams xinh xắn, nhiều thành tích-5
Đến trường trong cương vị mới, 10X cho hay cuộc sống của cô chưa có nhiều thay đổi. Linh đang tham gia thi chọn đội tuyển học sinh giỏi lớp 12 môn Toán của thành phố, bởi vậy cô muốn ưu tiên thời gian nhiều nhất cho việc học.
Đại sứ trường Ams xinh xắn, nhiều thành tích-6
Nữ đại sứ tự nhận mình là người hoà đồng, phóng khoáng và được nhiều bạn bè yêu quý. 10X chia sẻ cô không bao giờ tự tạo áp lực, song bản thân luôn đặt ra những mục tiêu để từng bước thực hiện nó.
Đại sứ trường Ams xinh xắn, nhiều thành tích-7
Đại sứ trường Ams cho hay người cô thần tượng chính là cha mình. Bởi vậy, nữ sinh hy vọng "nửa còn lại" sau này của cô sẽ là người đàn ông ấm áp, chu toàn, có ý chí.
Đại sứ trường Ams xinh xắn, nhiều thành tích-8
Hiện Trang Linh chưa có bạn trai và không đặt cho mình một mẫu hình lý tưởng nào.

Thành tích học tập:

- Huy chương vàng kỳ thi Toán học trẻ Quốc tế IMC tại Singapore (năm 2015).

- Huy chương đồng cuộc thi Giải Toán qua mạng (Violympic) bằng Tiếng Anh (2016).

- Huy chương bạc cá nhân kỳ thi IYMC tại Ấn Độ (năm 2016).

- Giải ba kỳ thi HOMC (2016).

- Giải khuyến khích kỳ thi Toefl Junior cấp quốc gia (năm 2017).

- Giải nhì môn Toán học sinh giỏi cấp thành phố (năm 2017).

Theo Zing


học sinh nữ sinh

Tin tức mới nhất