Trang Nemo bị chụp lén ở event, nhan sắc khác hẳn hình tự đăng

Diện mạo mới đây của hot girl bán hàng online khi tham gia một sự kiện gây chú ý lớn.

Vốn được biết đến là "hot girl thẩm mỹ" khi không ngại công khai quá trình dao kéo của bản thân, thời gian qua ngoại hình Trang Nemo liên tục trở thành đề tài bàn tán của dân mạng.

Điển hình mới nhất, hot mom Sài thành bị bắt gặp đi tham gia một sự kiện. Vẫn như những lần trước đó, 9X rất chăm chút cho bản thân từ khoản quần áo, make up đến đầu tóc.

Trang Nemo bị chụp lén ở event, nhan sắc khác hẳn hình tự đăng-1
Ảnh: Thể thao và Văn hóa.

Thế nhưng, tâm điểm chú ý lại chính là nhan sắc của bà chủ shop thời trang. Cô để lộ gương mặt có chút đơ cứng, gò má cao, nụ cười không được tự nhiên.

Bù lại, 9X lại ghi điểm nhờ lan da mịn màng và body vô cùng gợi cảm.

Trang Nemo bị chụp lén ở event, nhan sắc khác hẳn hình tự đăng-2
Ảnh: Thể thao và Văn hóa.

Được biết, đây là lần thứ "n" Trang Nemo bị săm soi nhan sắc. Nhưng mỗi lần bản thân trở thành tâm điểm bàn tán, Trang Nemo cũng có những phản hồi liên quan.

Đơn cử như trước đó, bị chê "ô dề" khi đi dự sự kiện, Trang Nemo cho hay: "Gì chứ cái này mình công nhận nha, bình thường ai cũng kêu ổn, còn đi sự kiện là 'ô dề'.

Nhiều khi mình muốn làm đặc biệt quá nên mọi thứ thành ra không được đẹp, thôi để lần sau mình tiết chế lại, cứ ăn mặc như bình thường là đẹp đúng không mọi người".

Trang Nemo bị chụp lén ở event, nhan sắc khác hẳn hình tự đăng-3

Hay cách đây ít ngày, khi bị lộ làn da xỉn màu trong một livestream, cô cũng thẳng thắn tiết lộ mỗi lần phát trực tiếp đều sử dung cam thường. Và do điện thoại quá xịn nên ở lần lên sóng đó, bản thân đã để lộ khuyết điểm trên gương mặt.

Ngoài ra, còn một nguyên nhân khác là do ánh sáng bị tắt đột ngột khiến làn da của cô bị tối đi. Nói xong, Trang Nemo còn tắt đèn để chứng minh nhan sắc khác biệt. Bởi khi có ánh sáng đầy đủ, nhìn hot mom trông tươi tắn hơn nhiều.

Trang Nemo bị chụp lén ở event, nhan sắc khác hẳn hình tự đăng-4

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-nemo-bi-chup-len-khi-di-su-kien-nhan-sac-khac-han-anh-tu-dang-n-322908.html

Trang Nemo

Tin tức mới nhất