Trang Nemo hành hung hot girl Trần My

Trang Nemo bồi thường 5 tỷ đồng cho nạn nhân bị đánh hội đồng?

Hiện chưa rõ thực hư câu chuyện về Trang Nemo ra sao, nhưng cộng đồng mạng thì được phen bàn tán rôm rả.

Gây xôn xao dân mạng hơn 1 ngày trở lại đây là vụ xô xát giữa Trang Nemo và Trần My cùng một người phụ nữ tên K.

Ngay khi xảy ra sự việc, nếu nạn nhân K. thương tích bầm dập đầy người thì phía Trang Nemo lại lên tiếng tố team Trần My chiêu trò, lợi dụng scandal này để câu like.

Trang Nemo bồi thường 5 tỷ đồng cho nạn nhân bị đánh hội đồng?-1
Chị K. bị thương tích khắp người.

Trong diễn biến mới nhất, trả lời trên Nhịp Sống Việt, Trang thừa nhận mọi lỗi lầm chỉ vì "nhân viên của tôi nóng tính".

Đặc biệt, các thánh hóng cũng đang lan truyền loạt tin nhắn được cho của cô chủ shop thời trang với đàn em.

Theo đó, Trang tiết lộ không đọc, không nghe bất cứ điều gì từ cộng đồng mạng ở thời điểm này. Cô cũng khuyên đàn em không nên manh động, tránh thiệt thân.

Trang Nemo bồi thường 5 tỷ đồng cho nạn nhân bị đánh hội đồng?-2

Nổi bật trong số đó, tài khoản được cho của Trang Nemo còn tuyên bố: "Vài ngày nữa kêu chị bồi thường 5 tỷ". Netizen cho rằng 5 tỷ này để bồi thường cho nạn nhân tên K. trong vụ hành hung nói trên.

Hiện chưa rõ thực hư đoạn tin nhắn trên có phải của Trang hay không nhưng dân mạng cho rằng hành vi đánh người như vậy là không nên.

Về phía nạn nhân tên K,. trước đó chị đã có những chia sẻ nóng với 2sao.vn về vụ việc.

Trang Nemo bồi thường 5 tỷ đồng cho nạn nhân bị đánh hội đồng?-3

Chị cho biết vừa sinh con được khoảng 5 tháng, hiện tâm trạng của nạn nhân vẫn chưa bình ổn trở lại sau khi bị gần 10 người đàn ông xông vào "đi đường quyền".

"Thấy My sợ hãi, là chị em chơi chung nên tôi đã đi cùng. Ban đầu, tôi chỉ đứng ngoài cửa chờ My. Nhưng sau đó thấy Trang Nemo livestream, ép My nói mình buôn hàng giả, bán hàng kém chất lượng nên tôi mới vào trong xem thử.

Tôi bị chấn thương phần mềm, xuất huyết mạch máu mắt. Hiện đầu tôi đau nhức, chóng mặt, mờ mắt. Lưng, cổ, bụng cũng có nhiều vết bầm tím.

Thực chất có 4 người đàn ông trong shop hành hung tôi. Khi ra ngoài còn có thêm 3 - 4 người đàn ông đợi sẵn tiếp tục đánh mặc dù có lực lượng công an ở đó. Bọn chúng rất coi thường pháp luật

Hiện tôi đang đợi kết quả thương tật từ bệnh viện", chị K. kể.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trang-nemo-boi-thuong-5-ty-nan-nhan-bi-danh-hoi-dong-n-293008.html

Trần My Trang Nemo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trang Nemo hành hung hot girl Trần My