Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Trang phục của huấn luyện viên Rap Việt ở tập cuối vòng Đối đầu

Trong đoạn video giới thiệu tập 10 Rap Việt, trong khi Binz lịch lãm với "cây hàng hiệu" thì Wowy chuộng phong cách bụi phủi.

Trang phục của huấn luyện viên Rap Việt ở tập cuối vòng Đối đầu-1
Tối 26/9, tập 9 Rap Việt đã lên sóng với phần thi của đội huấn luyện viên (HLV) Suboi. Cuối tập, video giới thiệu tập tiếp theo được đăng tải, cho thấy trang phục của bốn HLV chính là loạt hình ảnh từng được giới thiệu từ cách đây một tháng.

Trang phục của huấn luyện viên Rap Việt ở tập cuối vòng Đối đầu-2
Binz mặc áo vest và đi giày đến từ thương hiệu đắt đỏ Saint Laurent. Thậm chí, áo khoác HLV Rap Việt mặc còn là phiên bản đặc biệt, được gắn thêm tên thương hiệu trên ngực áo. Anh sử dụng boots da cao cổ và kính mắt cùng thương hiệu.

Trang phục của huấn luyện viên Rap Việt ở tập cuối vòng Đối đầu-3
Karik cũng là HLV chuộng hàng hiệu. Anh sử dụng mẫu áo và quần túi hộp đến từ thương hiệu Louis Vuitton. Nam rapper có sự lựa chọn tinh tế, đẹp mắt khi kết hợp "cây" đồ trắng cùng áo sơ mi xanh đậm. Mũ rộng vành cùng màu trắng tạo vẻ ngoài trẻ trung cho HLV 31 tuổi.

Trang phục của huấn luyện viên Rap Việt ở tập cuối vòng Đối đầu-4
Suboi mặc bộ váy dáng ôm màu đen, kết hợp mũ nồi sành điệu. Dáng váy ôm sát cùng chi tiết xẻ cao bên đùi và cổ yếm tạo vẻ nữ tính, thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm. Khán giả đánh giá đây là một trong những bộ cánh đẹp nhất của nữ HLV.

Trang phục của huấn luyện viên Rap Việt ở tập cuối vòng Đối đầu-5
Wowy chuộng phong cách ton sur ton. Anh mặc bộ trang phục chất liệu denim có họa tiết loang và sử dụng kính mát cùng tông vàng.

Trang phục của huấn luyện viên Rap Việt ở tập cuối vòng Đối đầu-6
Rhymastic có sự xuất hiện tươi mới, trẻ trung hơn với bộ thể thao của thương hiệu adidas. Trước đó, nam rapper Yêu 5 thường mặc sơ mi họa tiết nhiều màu. JustaTee có sự lựa chọn đồng điệu với Wowy, sử dụng bộ denim pha màu.

Trang phục của huấn luyện viên Rap Việt ở tập cuối vòng Đối đầu-7
Các vòng đấu trước, Trấn Thành thường mặc suit màu nâu be, xám hoặc xanh navy đậm với họa tiết kẻ. Trong tập cuối cùng của vòng Đối đấu, nam MC chuyển sang trang phục màu đen, viền đỏ. Thiết kế bộ suit giúp anh trông trẻ hơn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/trang-phuc-cua-huan-luyen-vien-rap-viet-o-tap-cuoi-vong-doi-dau-post1135556.html

Wowy Rap Việt Binz karik Suboi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2