Rộ tin Trang Trần rạn nứt hôn nhân với chồng Việt kiều

"Em không khóc bởi sự tổn thương anh gây ra đã là quá nhiều. Đêm nay đưa ra một cảm xúc chính xác nhất: Buông!", Trang Trần viết.

Đang có cuộc sống hạnh phúc với Louis Trần, Trang Trần bỗng dưng vướng nghi án rạn nứt vì dòng tâm sự chất chứa suy tư mới đây. Tính cách vốn mạnh mẽ, luôn đối diện thẳng với mọi vấn đề, song lần này bà chủ quán bún đậu lại trái ngược hoàn toàn. Cô quyết định "buông" bởi sự tổn thương phải chịu đựng quá nhiều.

"Em không khóc bởi sự tổn thương anh gây ra đã là quá nhiều, chưa bao giờ thấy lòng nhẹ bấc. Đêm nay đưa ra một cảm xúc chính xác nhất: Buông!", phát ngôn thu hút sự chú ý của cựu mẫu.

Rộ tin Trang Trần rạn nứt hôn nhân với chồng Việt kiều-1
Trang Trần vướng nghi án rạn nứt hôn nhân vì dòng trạng thái lạ.

Chia sẻ lấp lửng khiến Trang Trần vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm với doanh nhân Louis Trần. Tuy nhiên, tin đồn đã lập tức được xóa bỏ khi ông xã cựu mẫu có động thái mới.

Trên trang cá nhân, Louis Trần chia sẻ niềm vui con gái tốt nghiệp mẫu giáo. "Tag" tên Trang Trần, chồng Việt kiều hào hứng: "Cuối cùng cô ấy đã tốt nghiệp mầm non".

Trong ảnh, bé Kiến mặc trang phục cử nhân, cầm giấy chứng nhận tốt nghiệp chụp hình cùng mẹ. 

Rộ tin Trang Trần rạn nứt hôn nhân với chồng Việt kiều-2
Ông xã Việt kiều xóa tan nghi vấn rạn nứt hôn nhân với Trang Trần.

Chỉ với động thái nhỏ, ông xã Trang Trần đã đập tan tin đồn hôn nhân rạn nứt. Có thể dòng trạng thái gây chú ý của Trang Trần chỉ là suy tư vu vơ trong cuộc sống thường ngày.

Rộ tin Trang Trần rạn nứt hôn nhân với chồng Việt kiều-3
Gia đình hạnh phúc của Trang Trần.

Chồng Trang Trần có tên Louis Trần. Anh là Việt kiều đang sinh sống tại Mỹ. Dù chưa chính thức tổ chức hôn lễ nhưng cặp đôi đã có chung một con gái là bé Kiến Lửa.

Hiện tại, Trang Trần sống cùng con gái tại Việt Nam, trong khi ông xã Louis Trần định cư tại Mỹ. Thi thoảng cặp đôi mới có dịp gặp nhau vì mỗi người theo đuổi một công việc riêng.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ro-tin-trang-tran-ran-nut-hon-nhan-voi-chong-viet-kieu-n-228473.html

Trang Trần

Tin tức mới nhất