Trang Trần đáp trả khi bị chê mặt mộc kém sắc, không quên 'khịa' vợ Xuân Bắc?

Cựu người mẫu Trang Trần tự tin cho rằng mình có nét nên make up lên mới xinh được.

Thời gian vừa qua, "khẩu chiến" giữa Trang Trần và vợ Xuân Bắc khiến cư dân mạng chú ý. Cách đây không lâu, Trang Trần để mặt mộc, livestream chửi vợ Xuân Bắc không biết giữ thể hiện cho chồng. Chưa dừng lại đó, cô còn gọi vợ Xuân Bắc là "chị mặt lưỡi cày kém sáng, có vấn đề về thần kinh".

Mới đây, khi bị chê mặt mộc kém sắc, Trang Trần lên tiếng: "Mấy em chê chị mặt mộc kém sắc ok la? Chị đăng ảnh make up các em bảo: đánh phấn photoshop chứ thật kinh! Dạ vâng em có cãi đâu!

Ít nhất phải có cái nét mới nặn mới tô được phải không các chị em make up? Chứ lưỡi cày, mũi vượng tài nhưng thần sắc không có thì đố tất cả chuyên gia hàng đầu trong làng phù thuỷ làm cho đẹp được! Tự tin là tốt nhưng phải tin rằng mình sẽ có lúc xấu nhé quý vị! Em đây xấu nhiều hơn đẹp! Hãy trả lời cho em biết đôi mắt kia đang nghĩ gì?".

Trang Trần đáp trả khi bị chê mặt mộc kém sắc, không quên khịa vợ Xuân Bắc?-1
Trang Trần cho biết cô có nét mới make up đẹp được. Cựu người mẫu cũng cà khịa ai đó mặt lưỡi cày, mũi vượng tài nhưng thần sắc không có. Nhiều người cho rằng Trang Trần đang nói vợ Xuân Bắc.

Trong khi đó, vợ Xuân Bắc cũng có status đầy ẩn ý: "Có thể bạn gây ra một vài tình huống gây hiểu lầm dẫn đến xích mích, mâu thuẫn, và bạn khiến mọi người mất cảm tình. Nhưng có đôi khi, bạn bị ghét vì những gì bạn có. Không nên sống trong lớp vỏ bọc. Đôi khi phải biết sống thật với bản thân mình. Bạn không thể vừa lòng tất cả mọi người nên bạn không thể thay đổi theo cách mà họ muốn. Do đó, hãy là chính mình. Còn những ai ghét bạn vô cớ, hãy xóa sạch tên họ khỏi cuộc đời bạn".

Trang Trần đáp trả khi bị chê mặt mộc kém sắc, không quên khịa vợ Xuân Bắc?-2
Vợ Xuân Bắc cho rằng mình phải sống thật với bản thân vì không thể làm vừa lòng tất cả mọi người.

Theo Công Lý Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/trang-tran-dap-tra-khi-bi-che-mat-moc-kem-sac-khong-quen-ca-khia-vo-xuan-bac-80932.html

Trang Trần

Tin tức mới nhất