Trang Trần đóng vai gái teen hát 'Mắt Nai Cha Cha Cha'

Netzien ngán ngẩm khi xem lại đoạn clip Trang Trần "cưa sừng làm nghé" hát "Mắt Nai Cha Cha Cha" trong một cuộc thi tài năng.

Trang Trần được biết đến là người mẫu, diễn viên với cá tính rất mạnh. Trang Trần không ngại va chạm và từng tranh cãi ồn ào với bất kể ai.

Trang Trần đóng vai gái teen hát Mắt Nai Cha Cha Cha-1

Vừa qua, Trang Trần liên tục lên sóng "cõi mạng" khi có những hành động xoay quanh sự việc của Hồ Văn Cường.

Cụ thể, khuya ngày 9/10, cựu người mẫu gây xôn xao dân tình khi đến thẳng nhà Hồ Văn Cường để livestream hỏi rõ việc có hay không nam ca sĩ nhờ một CEO nào đó đòi lại số tiền từ phía Phi Nhung.

Trong suốt buổi phát trực tiếp, cô liên tục hỏi Hồ Văn Cường, tuy nhiên nam ca sĩ chỉ giữ im lặng và cúi đầu, thái độ bối rối lo lắng.

Trang Trần đóng vai gái teen hát Mắt Nai Cha Cha Cha-2
Dân mạng bức xúc Trang Trần đến nhà livestream hỏi Hồ Văn Cường vụ tiền cát-xê

Việc làm của Trang Trần vấp phải chỉ trích dữ dội của dư luận khi đặt câu hỏi bằng cách livestream với một cậu bé như Hồ Văn Cường. Đa số ý kiến cho rằng đây là hành vi phản cảm.

Thậm chí, nhiều bình luận mỉa mai và chuyện bên lề về Trang Trần cũng bị soi mói trở lại. Điển hình mới đây, netzien ngán ngẩm khi xem lại đoạn clip Trang Trần "cưa sừng làm nghé" hát Mắt Nai Cha Cha Cha.


Clip Trang Trần "cưa sừng làm nghé" hát Mắt nai cha cha cha gây xôn xao.

Theo đó, clip ghi lại màn biểu diễn để đời của Trang Trần trong cuộc thi tài năng nghệ sĩ. Mắt Nai Cha Cha Cha là một ca khúc sôi động từng rất được yêu thích qua giọng ca của Hồng Ngọc.

Chuyện sẽ không có gì để nói khi Trang Trần biến hóa mình thành nữ sinh trung học, diện áo dài trắng và xõa tóc cùng chiếc kẹp mái màu đỏ to chà bá lửa trên đầu. Để thể hiện được chất nữ sinh, Trang Trần cũng thể hiện biểu cảm "dặt dẹo" cho hợp cảnh.

Còn về giọng hát, cô vốn có chất giọng khàn đặc trưng nên khi bẻ giọng lại cho nhí nhảnh thì nghe không được ổn.

HIện đoạn clip này của cô đang thu hút đông đảo sự chú ý từ dân tình, với lượt tương tác cực cao. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Trang Trần Vpop

Tin tức mới nhất