Trang Trần khoe kim cương, lập tức bị 'vỗ mặt' hàng 'phake'

Nhập đại hội khoe kim cương, Trang Trần chưa bắt đầu đã thua bà Phương Hằng cả về số lượng lẫn chất lượng.

Những ngày qua, Trang Trần là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau ồn ào đi đến tận nhà Hồ Văn Cường "ép cung" trong khi mẹ nuôi Phi Nhung mới mất.

Cụ thể 9/10, Trang Trần tới nhà Phi Nhung, tìm gặp mẹ con Hồ Văn Cường và livestream. Cựu người mẫu liên tục hỏi mẹ con Hồ Văn Cường có ủy quyền hay nhờ vả đại gia Bình Dương đòi tiền cát-xê 5 năm đi hát giùm hay không. Tuy nhiên Hồ Văn Cường không nói dù chỉ một câu.

Trang Trần khoe kim cương, lập tức bị vỗ mặt hàng phake-1
Hình ảnh Trang Trần tìm gặp mẹ con Hồ Văn Cường, livestream hỏi chuyện hôm 9/10.

Tuy nhiên, phía Trang Trần lại cho rằng mục đích đến nhà Phi Nhung là để nói chuyện với Hồ Văn Cường, phân tích điều đúng lẽ phải. Từ đó cô thuyết phục giọng ca trẻ nói một lời để bảo vệ Phi Nhung, khi mẹ nuôi qua đời vẫn liên tục bị CEO Bình Dương réo tên đòi tiền.

Hành động của "thánh mắm tôm" vẫn khiến cộng đồng mạng bức xúc. Rất nhiều netizen lẫn giang hồ mạng đã nhắc nhở Trang Khàn vì việc làm được cho là "ăn hiếp" ảnh hưởng tâm lý đến một đứa trẻ.

Trang Trần khoe kim cương, lập tức bị vỗ mặt hàng phake-2
Trang Trần nhập cuộc khoe kim cương trên livestream

Mới đây, chân dài tiếp tục lên livestream khẩu chiến với bà Phương Hằng. Cô không hề sợ hãi khi bà chủ khu du lịch tuyên kiện mà còn thách thức ngược cho 10 ngày để kiện.

Trang Trần khoe kim cương, lập tức bị vỗ mặt hàng phake-3

Đồng thời, cựu người mẫu còn gây chú ý khi khoe viên kim cương đắt giá. Cô còn đá xéo kim cương của bà Phương Hằng là giả, chỉ toàn là nổ mà thôi.

"Bành Thị Nổ mà có kim cương thật thì đã đem bán đi lấy tiền rồi cần gì phải đi vay nặng lãi. Làm gì có tiền mà cứ nổ hoài. Nhìn viên kim cương xịn của chị Việt Hương đeo trong đám tang chị Nhung chưa, còn kim cương mà phải soi đèn vào thì phải hiểu kim cương gì rồi đó.", Trang Trần nói.

Người đẹp cũng trực tiếp show viên kim cương của mình cho bàn dân thiên hạ chiêm ngưỡng. Cô khẳng định: "Kim cương không cần ánh đèn mà vẫn sáng lấp lánh".

Trang Trần khoe kim cương, lập tức bị vỗ mặt hàng phake-4
Trang phục khoe kim cương của Trang Trần cũng không đỡ nổi, luôn là nhưng bộ đồ lộ nội y kém duyên

Trang Trần khoe kim cương, lập tức bị vỗ mặt hàng phake-5
Khẳng định kim cương của mình không cần soi đèn vẫn tỏa sáng nhưng thực chất đã qua lớp filter ảo diệu.

Trang Trần khoe kim cương, lập tức bị vỗ mặt hàng phake-6

Đại hội khoe kim cương chưa bắt đầu nhưng đã thấy phần thua thuộc về Trang Trần.

Cầm lăm lăm trên tay duy nhất một viên kim cương về số lượng đã thấy cựu người mẫu thua bà Phương Hằng cả rổ. Ngoài ra, tự nói viên kim cương của mình không cần ánh sáng mà vẫn lấp lánh nhưng vẫn thực chất là đã qua lớp filter "lấp lánh" ở Facebook rồi.

Trang Trần khoe kim cương, lập tức bị vỗ mặt hàng phake-7

Dưới bài đăng, rất nhiều cư dân mạng phản ứng gắt: "Riêng bà này tao khẳng định luôn kim cương fake", "Kim cương đểu à hay là do người cầm khiến cục kim cương đểu", "Mượn ai đẹp vậy", "Cô Hằng cầm thau kim cương chọi lỗ đầu bây giờ" "Làm xấu mặt phụ nữ"...

Trang Trần khoe kim cương, lập tức bị vỗ mặt hàng phake-8

Trang Trần khoe kim cương, lập tức bị vỗ mặt hàng phake-9
Loạt bình luận của cư dân mạng

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-khoe-kim-cuong-chua-gi-da-bi-noi-hang-phake-n-281223.html

Phương Hằng Trang Trần nhẫn kim cương

Tin tức mới nhất