Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Trang Trần lên tiếng chuyện gia đình Mai Phương: 'Hãy im lặng để người trong cuộc tự giải quyết'

''Tôi rất mong cha đứa bé về đưa bé đi. Và dĩ nhiên, tôi tin trong sâu thẳm người cha cũng muốn điều đấy'', cựu người mẫu Trang Trần bộc bạch.

Ngày 31/3, bạn bè, đồng nghiệp và người thân đã nén đau thương để tiễn biệt diễn viên Mai Phương về nơi an nghỉ cuối cùng. Nhiều nghệ sĩ như Ốc Thanh Vân, Trịnh Kim Chi, Ngọc Châu,... đã có mặt từ sớm để cùng gia quyến tiễn đưa Mai Phương về với đất mẹ.

Trang Trần lên tiếng chuyện gia đình Mai Phương: Hãy im lặng để người trong cuộc tự giải quyết-1
Nữ diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35.

Tuy nhiên trong 2 ngày nay, trên mạng xã hội bỗng xuất hiện tràn lan thông tin và hình ảnh những ngày cuối đời của Mai Phương khiến nhiều người không khỏi bức xúc. Thậm chí, Ốc Thanh Vân, Gia Bảo, Nhã Phương,... phải lên tiếng khẩn cầu để Mai Phương được yên nghỉ.

Liên quan đến vấn đề này, cựu người mẫu Trang Trần có livestream giao lưu cùng khán giả trên trang cá nhân. Tại đây, cô nhận được câu hỏi liên quan đến những hình ảnh, clip ghi lại khoảnh khắc đau đớn của diễn viên Mai Phương chống chọi bệnh tật những ngày cuối đời.

Vốn là người thẳng tính, Trang Trần nói: "Ai cũng có một đức tin. Khi xem một clip hay tin nhắn... chúng ta nên im lặng, không nên chỉ trích quá nặng nề để câu chuyện không bị đẩy sâu, gây mệt mỏi. Xem clip, ai cũng thương cảm. Nhưng khi không là họ trong clip đó, chúng ta không thể hiểu trước đó họ gặp những vấn đề gì".

Trang Trần lên tiếng chuyện gia đình Mai Phương: Hãy im lặng để người trong cuộc tự giải quyết-2
Cựu người mẫu Trang Trần.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng chạnh lòng khi nghĩ tới bé Lavie - "giọt máu" duy nhất của cố diễn viên. Trước đây, bé Lavie do một mình Mai Phương nuôi lớn vì nữ diễn viên sinh bé khi đã chia tay với bạn trai cũ Phùng Ngọc Huy. Chính vì vậy, khi Mai Phương mất thì câu hỏi khiến nhiều người canh cánh nhất chính là ai sẽ là người chăm sóc, nuôi dưỡng bé Lavie nên người?

Khi nói về vấn đề này, Trang Trần thẳng thắn chia sẻ: "Tôi rất mong cha đứa bé về đưa đứa bé đi. Và dĩ nhiên, tôi tin trong sâu thẳm người cha cũng muốn điều đấy. Nhưng các bạn chưa hiểu nhập cư với nhập cảnh bên Mỹ rất vất vả nên các bạn đừng vào Facebook của cha đứa trẻ để lại lời nói tục tĩu, chèn ép, vùi dập. Mọi người hãy im lặng để người trong cuộc tự giải quyết và nguyện cầu an yên, vui vẻ đến với đứa trẻ''.

Theo đó, cựu người mẫu cho rằng cư dân mạng đang "ném đá'' Phùng Ngọc Huy một cách mù quáng khi không hiểu rõ mối quan hệ giữa anh và Mai Phương.

Trang Trần lên tiếng chuyện gia đình Mai Phương: Hãy im lặng để người trong cuộc tự giải quyết-3Trang Trần lên tiếng chuyện gia đình Mai Phương: Hãy im lặng để người trong cuộc tự giải quyết-4
Phùng Ngọc Huy là cha đẻ của bé Lavie.

Còn khi nói về chuyện mẹ Mai Phương từ chối để bé Lavie học trường quốc tế, Trang Trần cũng cho rằng gia đình nữ diễn viên có lý do riêng. 

Cô chia sẻ: "Học trường quốc tế rất tốn kém, chắc gì gia đình đã đủ kinh tế để theo học lâu dài? Chị Ốc Thanh Vân hoặc nhóm bạn thân của Phương sẽ lo cho bé học đến lớp 12. Ok, nhưng tiền đi học là một chuyện, tiền ăn, sống, sinh hoạt là một chuyện khác! Chuyện của bé Lavie hãy để ông bà và cha bé giải quyết, các bạn chẳng có quyền gì để lên tiếng cả!''.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/trang-tran-len-tieng-chuyen-gia-dinh-mai-phuong-moi-nguoi-hay-im-lang-de-nguoi-trong-cuoc-tu-giai-quyet-va-nguyen-cau-an-yen-vui-ve-den-voi-dua-tre-1808800.html

Phùng Ngọc Huy Trang Trần Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35