Hồ Ngọc Hà: 'Kim Lý từng từ chối tôi vì... Trương Ngọc Ánh'

Thông tin Hà Hồ đang mang song thai với bạn trai Kim Lý khiến nhiều người bất ngờ và chia vui. Hành trình tình yêu của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà được đánh giá là suôn sẻ và bình yên.

Mới đây, bạn thân của Hà Hồ tiết lộ, ca sĩ 8X đang mang song thai ở tháng thứ ba với bạn trai Kim Lý. Sức khỏe của nữ ca sĩ ổn định. Thỉnh thoảng, cô hơi mệt vì ốm nghén nhưng Hà Hồ vẫn tiếp tục các công việc, đi làm từ thiện.

Hồ Ngọc Hà: Kim Lý từng từ chối tôi vì... Trương Ngọc Ánh-1
Hà Hồ và Kim Lý được xem là cặp đôi đẹp của showbiz.

Trong lần chia sẻ với PV về chuyện tình yêu với Kim Lý, Hà Hồ cho hay: "Ban đầu, khi tôi mời Kim Lý đóng chung MV 'Cả một trời thương nhớ', anh ấy từ chối vì bản thân là một diễn viên, không thể đóng trong MV ca nhạc quá ngắn và hơn nữa, lúc đó anh đã có bạn gái (Trương Ngọc Ánh). Cho đến khi MV chuẩn bị thực hiện tôi có gửi lại lời mời kèm lời 'dọa dẫm' sẽ không làm bạn bè nếu tiếp tục từ chối và lần này, Kim Lý đã đồng ý...".

Chia sẻ về mối tình với Kim Lý, nữ ca sĩ cho biết, cô từng nghĩ, yêu Kim Lý chỉ là một cuộc vui, tình cảm nhất thời. Khi gặp, quen và cảm thấy giữa hai người có sự khác biệt, họ đã dừng lại.

“Trong khoảng thời gian dừng lại đó, chúng tôi nhận ra có rất nhiều thứ giống nhau. Thời điểm này, tôi cũng không dám nói trước điều gì nhưng có thể nói, tôi và Kim Lý rất hợp về tính cách, suy nghĩ", Hồ Ngọc Hà cho hay.

Hồ Ngọc Hà: Kim Lý từng từ chối tôi vì... Trương Ngọc Ánh-2
Giây phút hạnh phúc của Kim Lý và mẹ con Hà Hồ.

Từ khi hẹn hò với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý được nhận xét là "đôi lứa xứng đôi" với bạn gái. Trước đó, khi chia sẻ về bạn gái, Kim Lý từng cho biết, giữa hai người có rất nhiều điểm chung, và điều anh yêu nhất ở Hồ Ngọc Hà chính là trái tim và tâm hồn.

“Chúng tôi có vô số điểm chung, thích âm nhạc, điện ảnh, du lịch, kinh doanh… Hà là người cực kỳ chuyên nghiệp, chuyên tâm và chăm chỉ trong công việc. Nhưng, cô ấy cũng là một người phụ nữ tuyệt vời của gia đình. Cô ấy quan tâm đến tất cả mọi người, cả bạn bè lẫn người thân và các thành viên trong gia đình theo một cách rất ‘đẹp’.

Tôi thấy cô ấy dành tình yêu của mình cho mọi người rất tự nhiên. Hà thật sự đặc biệt và tôi thực sự rất may mắn khi có cô ấy ở bên", anh chia sẻ.

Với anh, nữ ca sĩ còn là một phụ nữ toàn vẹn, có chiều sâu: “Ở bên Hà mới thấy cô ấy tuyệt vời như thế nào, từ vẻ bề ngoài đến tính cách đều rất tuyệt vời. Tôi cảm thấy cô ấy là người rất hợp với mình".

Hồ Ngọc Hà: Kim Lý từng từ chối tôi vì... Trương Ngọc Ánh-3

Trước khi hẹn hò với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà có một quá khứ tình trường “lẫy lừng” và một cậu con trai. Khi được hỏi về quá khứ này của bạn gái, Kim Lý thẳng thắn bày tỏ quan điểm: “Tôi nghĩ bất kỳ ai đều trải qua những chuyện tình không vui, không toàn vẹn trong quá khứ. Đó là thứ đem chúng tôi, những con người đã qua tuổi 30 lại gần nhau hơn.

Chúng tôi sẽ không thể tìm được những người chưa từng yêu ai, và cá nhân tôi cũng không hề muốn hẹn hò với ai chưa từng nếm trải những trái đắng hay quả ngọt của tình yêu… 

Nếu được nói về quá khứ của cô ấy, hay quá khứ của tôi, tôi xin phép dành một lời cảm ơn vì những điều không vui ấy đã làm nên hạnh phúc của chúng tôi ngày hôm nay”.

Kim Lý cũng cho biết, bố mẹ anh rất quý mến Hồ Ngọc Hà, và trong mắt họ bạn gái của anh là một người tuyệt vời.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/ho-ngoc-ha-kim-ly-tung-tu-choi-toi-vi-truong-ngoc-anh-a476736.html

Kim Lý Trương Ngọc Ánh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất