Trang trí những vật này trong nhà, tài lộc vượng, kinh doanh suôn sẻ, rung đùi thu bộn tiền

Làm kinh doanh, ai cũng mong gặp được may mắn, tài lộc. Vậy các gia đình cần trang trí những vật phẩm nào để vận may trong kinh doanh đến với mình?

Nội thất màu đỏ

Đối với một số người đang kinh doanh, bạn nên bố trí nhà cửa một cách đơn giản. Tuy nhiên, cần tránh việc thiết kế ngôi nhà quá đơn giản, dẫn đế việc thất thoát tài lộc. Bạn nên lựa chọn một số nội thất trong nhà màu đỏ để thu hút vận may cho gia chủ. 

Trong phong thủy, màu đỏ đóng vai trò khá quan trọng. Màu đỏ tượng trưng cho lửa và danh vọng. Màu đỏ giúp tăng cường năng lượng và làm rung động cả những thứ vô tri vô giác.

Đặt điện thoại và máy fax trên tấm giấy màu đỏ để việc kinh doanh được thuận lợi hơn. Nếu nhà của bạn đang được rao bán, việc đặt một lọ hoa màu đỏ trên bàn cũng có tác dụng thu hút sự chú ý của người mua.

Trang trí những vật này trong nhà, tài lộc vượng, kinh doanh suôn sẻ, rung đùi thu bộn tiền-1

Bát muối

Nhiều nhà giàu thường hay đặt bát muối ở góc nhà cung Tài lộc (hướng Đông Nam) với mong muốn cuộc sống luôn đủ đầy, sung túc. Bạn cần thay muối 2 tháng 1 lần.

Trang trí những vật này trong nhà, tài lộc vượng, kinh doanh suôn sẻ, rung đùi thu bộn tiền-2
Ảnh minh họa

Pha lê trắng

Theo phong thủy, pha lê là biểu tượng mang lại điềm tốt lành. Nhiều người bài trí pha lê trắng trong nhà để cầu tài lộc trong kinh doanh cũng như sức khỏe dồi dào. Bạn nên đặt pha lê trắng ở trên bàn, tủ sách. 

Thuyền buồm phong thủy

Theo phong thủy, thuyền buồm phong thủy được xem là biểu tượng của thành công trong công việc. Thuyền buồm được đặt trong nhà với ý nghĩa “Thuận buồm xuôi gió” tức là mong muốn mọi công việc được thuận lợi, hanh thông, gặp khó khăn nào cũng vượt qua.

Bởi chiếc buồm tượng trưng cho hình ảnh đón gió, biểu tượng mang lại nhiều cuộc giao dịch nhanh chóng, thành công tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận.

Trang trí những vật này trong nhà, tài lộc vượng, kinh doanh suôn sẻ, rung đùi thu bộn tiền-3
Ảnh minh họa

Nước

Hãy trang trí góc tiền tài của bạn bằng các hồ nước nhỏ, hồ thủy sinh, hòn non bộ...Theo phong thủy, nước tượng trưng cho tiền bạc, vượng khí. Nếu có điều kiện, hãy bài trí một đài phun nước ở nhỏ với ý nghĩa cầu mong tài lộc dồi dào, tiền vào như nước.

Bể cá cảnh

Bạn nên đặt bể cá cảnh ở hướng Đông Nam, gần cửa chính hoặc lối vào để việc kinh doanh xuôi thuận. Bể cá cảnh không chỉ là biểu tượng phong thủy thu hút tiền bạc, tài lộc trong kinh doanh buôn bán.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/bai-tri-nhung-vat-nay-trong-nha-tai-loc-vuong-van-kinh-doanh-suon-se-rung-dui-thu-bon-tien-20200707150420577.htm

phong thủy tài lộc

Tin tức mới nhất