Cô gái yêu cầu bạn trai đi chơi phải mặc đồ hiệu: 'Thà ế còn hơn chứ việc gì phải yêu thằng chuyên fake'

"Anh lượn đi, anh rách, không hợp đâu. Đã chơi thì chơi hẳn đồ xịn, nhà em dạy từ bé thế rồi, còn nhà anh chắc không dạy", cô gái chửi người yêu.

Yêu nhau một tuần, cô gái quyết định ra mắt người yêu với nhóm bạn thân. Mọi chuyện chẳng có gì đáng nói nếu cô gái không đính kèm ghi chú: "Phải có ít nhất một món đồ của Gucci trên người nhé!".

Cô nàng giải thích thêm, nhóm bạn của cô có quy định riêng về trang phục. Nói không với hàng fake, mỗi lần đi chơi sẽ có 1 thương hiệu thời trang làm chủ đạo.

Cô gái yêu cầu bạn trai đi chơi phải mặc đồ hiệu: Thà ế còn hơn chứ việc gì phải yêu thằng chuyên fake-1
Lời dặn dò khiến anh chàng 'xanh mặt'.

Cô gái yêu cầu bạn trai đi chơi phải mặc đồ hiệu: Thà ế còn hơn chứ việc gì phải yêu thằng chuyên fake-2
Cô gái yêu cầu bạn trai đi chơi phải mặc đồ hiệu: "Thà ế còn hơn chứ việc gì phải yêu thằng chuyên fake"

Trước yêu cầu quá cao của bạn gái, chàng trai thật thà cho biết bản thân không dư dả để có thể đáp ứng được điều đó: "Lương của anh chỉ có 8 triệu, bỏ cả tháng lương ra cũng không đủ mua đồ Gucci đâu".

Ngay lập tức, anh bị cô người yêu cuồng đồ hiệu phản ứng đầy gay gắt bằng những lời lẽ xúc phạm: "Thế mặt mũi em để vào đâu, anh không lo được thì không phải yêu em nữa đâu! Thà ế còn hơn chứ việc gì phải yêu thằng chuyên fake.

Anh lượn đi, anh rách, không hợp đâu. Đã chơi thì chơi hẳn đồ xịn vào anh ạ, nhà em dạy từ bé thế rồi, còn nhà anh chắc không dạy thế bao giờ ạ".

Cô gái yêu cầu bạn trai đi chơi phải mặc đồ hiệu: Thà ế còn hơn chứ việc gì phải yêu thằng chuyên fake-3
Dù có yêu đến mấy nhưng nửa kia không biết thông cảm, chỉ vì vài món đồ mà buông lời nặng nề quá đáng, không ai có thể chấp nhận được một cô người yêu như vậy.

Cô gái yêu cầu bạn trai đi chơi phải mặc đồ hiệu: Thà ế còn hơn chứ việc gì phải yêu thằng chuyên fake-4
Câu chuyện khiến dân mạng bức xúc, đa số ý kiến đều cho rằng yêu đương mà vì những ích kỉ của bản thân, coi thường người yêu như thế này thì không yêu còn hơn!

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/yeu-cau-ban-trai-di-choi-phai-co-it-nhat-mot-mon-do-hieu-co-gai-bi-cong-dong-mang-nem-da-xay-xam-mat-may-1771115.htm

hàng hiệu Tình yêu

Tin tức mới nhất