Tranh cãi chàng trai dắt bồ về làm nail cho cả gia đình

Trường hợp này đúng là thật ba chấm...

Dắt người yêu về ra mắt bố mẹ là chuyện bình thường nhưng dắt người yêu về để... làm móng cho cả gia đình lại là một câu chuyện khác. Và câu chuyện này đang gây tranh cãi kịch liệt trên mạng xã hội.

Trên TikTok dạo gần đây đang lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh một cô gái đang ngồi dưới đất cặm cụi để làm nail cho một người phụ nữ.

Clip này sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như người quay video không phải là bạn trai của chính cô gái này. Theo đó, chàng trai đang rất tự hào vì mình đã dắt người yêu về để làm móng cho cả gia đình.

Tranh cãi chàng trai dắt bồ về làm nail cho cả gia đình-1
Cô gái ngồi lom khom dưới đất làm móng cho mẹ bạn trai

Video nhanh chóng nhận được hơn 1,2 triệu lượt xem và 47k tim, kèm theo đó là hơn 2k bình luận. Đa số bình luận cho rằng hành động của chàng trai này thật kì cục và... chẳng ra gì.

Thậm chí nhiều người còn chỉ trích chàng trai không biết nghĩ cho bạn gái và khuyên cô gái kia nên "bỏ quách" mối tình này đi.

Tuy nhiên, chính cô gái trong video lại lên tiếng rằng: "Mình làm bộ nails cho chị dâu được 500k. Mình cảm ơn mọi người đã quan tâm nhưng mình thấy bình thường và thích thế".

Không biết câu chuyện này có thật giả ra sao nhưng hiện tại đang khiến netizen tranh cãi dữ dội trên. Một bên chỉ trích chàng trai, khuyên cô gái chia tay, bên còn lại cho rằng nên mặc kệ vì đó là chuyện cá nhân của người khác.

Một số bình luận của cư dân mạng:

"Nếu là mình thì sẽ không để người yêu còng lưng làm nail cho gia đình đâu, làm xong từng người rồi nhận tiền cũng không dám nhận."

"Để bạn gái khom lưng làm từng móng chân người nhà mà bạn cũng chịu được thì bạn không xứng."

"Chia tay đi bạn nữ ơi, người này không ổn đâu."

"Khổ thân cô gái, người nhà nhìn thấy chắc đau lòng lắm."

"Chuyện của người ta, họ đã nói thấy bình thường thì các bạn cũng bớt bớt lại đi. Người ta không than mà toàn thấy than hộ, ngộ ghê!"

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dat-nguoi-yeu-ve-lam-nails-cho-ca-gia-dinh-nguoi-trong-cuoc-vui-vi-kiem-duoc-500k-nguoi-ngoai-nhin-thay-keu-bo-quach-moi-tinh-nay-di-162221002093316014.htm

làm nail

Tin tức mới nhất