Tranh cãi cô dâu bụng bầu lớn phải bò lăn trên giường vì mang thai trước cưới

Hình ảnh này đang gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Việc yêu rồi có bầu trước khi cưới không còn là chuyện hiếm gặp. Thế nhưng, tùy vào quan niệm của từng gia đình, từng địa phương mà các cô dâu trẻ được nhà chồng tương lai cưng như trứng hay phân biệt đối xử.

Điển hình mới đây trên mạng xã hội liên lan truyền khoảnh khắc về câu chuyện của một cô gái. Trong ngày vui, thay vì được nghỉ ngơi, được chúc mừng, một cô dâu trẻ lại thực hiện một số nghi thức có 1 - 0 - 2.

Tranh cãi cô dâu bụng bầu lớn phải bò lăn trên giường vì mang thai trước cưới-1

Hình ảnh ghi lại, tân nương mang bụng bầu khá lớn, lăn từ đầu giường đến cuối giường. Vì thân hình nặng nề nên thỉnh thoảng cô được ông xã đứng bên cạnh hỗ trợ.

Tranh cãi cô dâu bụng bầu lớn phải bò lăn trên giường vì mang thai trước cưới-2

Ở phần bình luận, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Trong khi một số cho rằng việc lăn trên giường khi có bầu trước cưới là mong muốn sau này cháu sinh ra sẽ dễ nuôi, số khác lại cho rằng không nên áp dụng tục lệ này nữa.

Bởi việc xoay nhiều vòng như vậy, không chỉ khiến bà mẹ trẻ mệt mỏi, rất dễ ảnh hưởng tới em bé trong bụng.

Tranh cãi cô dâu bụng bầu lớn phải bò lăn trên giường vì mang thai trước cưới-3

Dưới đây là một số bình luận của dân mạng:

- "Mình cũng từng có bầu trước khi cưới, có sao đâu. Về nhà vẫn được gia đình chồng cưng chiều, con thì ngoan, dễ nuôi. Tất cả là do quan niệm thôi".

- "Trông cô dâu cũng khá thoải mái mà. Cả nhà cùng cười đó thôi, chắc do muốn con sinh ra sau này dễ nuôi chứ có gì đâu".

- "Làm vậy dễ ảnh hưởng mẹ với bé lắm. Không hiểu phong tục kiểu gì luôn"

Hiện clip vẫn đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-lan-nhieu-vong-tren-giuong-vi-mang-thai-truoc-khi-cuoi-n-264120.html

mang thai cô dâu

Tin tức mới nhất