Tranh cãi đầm dạ hội Khánh Vân chọn mặc ở chung kết Miss Universe

Cộng đồng mạng ý kiến trái chiều trước hình ảnh được cho là đầm dạ hội của Khánh Vân trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Thế Giới 2020.

Chỉ còn chưa đầy 24h nữa là chung kết Miss Universe 2020 sẽ diễn ra tại Mỹ. Trước giờ G, stylist của Khánh Vân chia sẻ bản vẽ của một nhà thiết kế đã đồng hành cùng Khánh Vân trong hành trình chinh phục vương miện quyền lực này khiến fan bán tín bán nghi, không biết liệu có phải là đầm dạ hội mà Khánh Vân sẽ mặc trong đêm chung kết.

Tranh cãi đầm dạ hội Khánh Vân chọn mặc ở chung kết Miss Universe-1
Cụ thể, NTK Thượng Gia Kỳ - chủ nhân chiếc đầm "Hừng Đông" mà Khánh Vân mặc trong đêm bán kết bị fan truy hỏi liên tục về trang phục của đại diện Việt Nam trong đêm chung kết. Tuy nhiên, thay vì trả lời, nhà thiết kế tag luôn Trần Đạt - stylist của Khánh Vân kèm theo bản vẽ của một mẫu đầm dạ hội khá thú vị với thiết kế thân xẻ 2 màu. Trần Đạt không xác nhận mà chỉ lấp lửng "chờ sáng mai" sẽ rõ.

Tranh cãi đầm dạ hội Khánh Vân chọn mặc ở chung kết Miss Universe-2
Trước màn lấp lửng của nhà thiết kế và stylist của Khánh Vân, cư dân mạng chia thành 2 phe: một phe cho rằng bộ đầm trong bản vẽ cũng khá ổn nhưng hầu hết đều cho rằng người đẹp Việt nên chọn đầm ôm để tôn vinh đường cong cơ thể thì sẽ đẹp hơn.

Tranh cãi đầm dạ hội Khánh Vân chọn mặc ở chung kết Miss Universe-3
Một luồng ý kiến cũng đặt ra thuyết âm mưu cho rằng ở đêm bán kết Miss Universe 2020, Khánh Vân đã mặc bộ đầm có form dáng tương đồng với khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nên rất có thể trong đêm chung kết thế giới, Khánh Vân cũng sẽ mặc tương tự khi thi trong nước để có điềm may mắn.

Tranh cãi đầm dạ hội Khánh Vân chọn mặc ở chung kết Miss Universe-4
Nếu đúng như vậy thì Khánh Vân sẽ mặc một bộ đầm ôm và xẻ cao như khi đăng quang chăng?

Stylist Trần Đạt - người trực tiếp chuẩn bị trang phục cho Khánh Vân đi thi từng chia sẻ lý do lựa chọn các NTK để đồng hành lần này: "Để trả lời được câu hỏi này đầu tiên, Đạt muốn cảm ơn tất cả các anh chị NTK Việt Nam với hơn 25 cái tên đã cùng Đạt trên hành trình này, khẳng định hình ảnh thời trang Việt Nam trong lòng công chúng, để mọi người tự hào hơn về thời trang Việt.

Lần này thông điệp chính xuyên suốt trong loạt trang phục của Vân là hình ảnh văn hóa Việt nhưng bên cạnh đó, sự kế thừa thời trang cũng được đề cao, không chỉ các NTK lớn tham gia giúp đỡ, đây còn là sân chơi cho các bạn NTK trẻ được thể hiện mình.

Việc chọn các NTK trẻ bên cạnh các đàn anh lớn cũng là một cách thể hiện sự kế thừa, phát triển của thời trang Việt. Thượng Gia Kỳ cũng là một trong số những NTK trẻ đồng hành cùng Vân trong suốt thời gian đương nhiệm. Bạn đã làm rất tốt.

Chiếc váy Bán kết ban đầu cũng là một trong số rất nhiều lựa chọn cho Vân đi thi nhưng bạn đã thuyết phục được Vân và ê-kíp để chọn làm trang phục chính thức. Đã đến lúc, chúng ta cần thể hiện sự đa dạng trong thời trang cũng như sự chỉn chu trong cách chuẩn bị trang phục cho các đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế".

Tranh cãi đầm dạ hội Khánh Vân chọn mặc ở chung kết Miss Universe-5
Stylist Trần Đạt và ê-kíp đã chuẩn bị hơn 100 bộ váy áo để Khánh Vân mang sang Mỹ. Chân dài 26 tuổi từng mệt mỏi đến mức phải nằm nghỉ trong quá trình soạn quần áo để xếp vào vali. Tính đến thời điểm hiện tại, Khánh Vân mới mặc chưa đến một nửa số trang phục nên quả thật bộ đầm dạ hội trong đêm thi quan trọng nhất vẫn còn là một ẩn số.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tranh-cai-ve-dam-da-hoi-khanh-van-mac-trong-chung-ket-miss-universe-2020-n-261911.html

Khánh Vân Miss Universe

Tin tức mới nhất