Tranh cãi hot TikToker đi Nhật 3 năm mà ngỡ 'về nhầm nước'

Hot TikToker Snooppi bị nhiều người nhận xét là "làm lố".

Cách đây không lâu, hot TikToker Snooppi (tên thật là Trọng Nghĩa, SN 1994) đã bị nhiều người nhận xét là "làm lố" khi cho rằng sau vài năm ở Nhật về, anh thấy cái gì cũng lạ.

Tất nhiên sự đánh giá là thuộc về ý kiến cá nhân, tuy nhiên cách anh thể hiện thái độ đã gây ra nhiều ý nhiều trái chiều vì biểu cảm "ố dề".

Trong khi câu chuyện này còn chưa lắng xuống thì mới đây, nam TikToker đã đăng tải một clip khác với dòng trạng thái: "Nhiều người bảo tôi lố. Tôi còn đang không biết mình có đi nhầm qua đa vũ trụ khác không".

Tranh cãi hot TikToker đi Nhật 3 năm mà ngỡ về nhầm nước-1
Snooppi thể hiện thái độ ngạc nhiên khi uống trà đá chuyển khoản. (Ảnh: TikTok @snoop.pi)

Theo đó, Snooppi kể rằng sau khi anh uống xong trà đá, đứng dậy trả tiền, cô chủ quán liền hỏi: "Trả tiền mặt hay quét mã QR". Điều này khiến anh vô cùng ngạc nhiên, thậm chí anh còn bày tỏ: "Đi Nhật về mà cứ nghĩ về nhầm nước".

Tranh cãi hot TikToker đi Nhật 3 năm mà ngỡ về nhầm nước-2
Khi đứng dậy trả tiền trà đá anh đã rất ngỡ ngàng khi có thể chuyển khoản. (Ảnh: TikTok @snoop.pi)

Ngay lập tức, quan điểm này của Snooppi một lần nữa trở thành đề tài gây tranh cãi. Nhiều người đồng tình với anh chàng, hơn nữa còn cảm thấy tự hào vì Việt Nam phát triển nhanh.

Tuy nhiên cũng có người cho rằng nam TikToker từng sống ở một đất nước hiện đại, việc chuyển khoản lá rất quen thuộc, không đến nỗi lạ lẫm như vậy.

Tranh cãi hot TikToker đi Nhật 3 năm mà ngỡ về nhầm nước-3
Biểu cảm của anh khiến nhiều người nhận xét là lố. (Ảnh: TikTok @snoop.pi)

"Mọi người cứ bảo lố, nhưng chỉ ai cùng hoàn cảnh mới thấy quá chuẩn. Nhiều khi còn thấy mình lạc hậu so với bạn bè. Đi ăn uống cầm tiền đi trả, xong các bạn lần lượt chuyển khoản. Buồn cười lắm luôn".

"Có một sự thật là đã về hơn 1 năm rồi nhưng mà không biết quét mã. Đi mua trái cây kêu không mang tiền, cô chủ kêu yên tâm cô có quét mã chuyển khoản cũng được".

"Sau dịch nên thành thói quen đó bạn. Giờ mấy ai cầm nhiều tiền mặt trong người đâu. Quán nào cũng trang bị mã QR hết"

"Đành rằng bạn thấy uống trà đá chuyển khoản là lạ nhưng nói đi Nhật về nghĩ về nhầm nước là lố rồi. Việt Nam rất phát triển nhưng Nhật cũng hiện đại chẳng kém. Lẽ ra bạn phải tiếp xúc với những điều này rồi chứ", ý kiến từ người xem.

Tranh cãi hot TikToker đi Nhật 3 năm mà ngỡ về nhầm nước-4
Nam TikToker từng có khoảng thời gian dài ở Nhật. (Ảnh: TikTok @snoop.pi)

Tranh cãi hot TikToker đi Nhật 3 năm mà ngỡ về nhầm nước-5
Anh thường xuyên làm các clip chia sẻ cuộc sống ở đất nước mặt trời mọc. (Ảnh: TikTok @snoop.pi)

Tranh cãi hot TikToker đi Nhật 3 năm mà ngỡ về nhầm nước-6
Cách nói chuyện của anh được khá nhiều người yêu thích. (Ảnh: TikTok @snoop.pi)

Trước đó, trong 1 đoạn clip khác, Snooppi cũng cảm thán về sự thay đổi của quê hương rằng: “Thật sự với các bạn luôn, tôi quá bất ngờ luôn, trong vòng có 3 năm thôi mà Việt Nam mình thay đổi một cách chóng mặt, đến độ mà tôi không còn nhận ra nữa các bạn ạ”.

Sau đó, anh bày tỏ sự thích thú với trải nghiệm xe ôm công nghệ, bất ngờ khi nhà cửa, đường phố Việt Nam quá đẹp...

Tranh cãi hot TikToker đi Nhật 3 năm mà ngỡ về nhầm nước-7
Trước đó, Snooppi từng ngạc nhiên vì Việt Nam thay đổi quá nhanh. (Ảnh: TikTok @snoop.pi)

Khi bị nhiều người nhận xét là "làm lố" để gây sự chú ý, nam TikToker đáp trả: “Em nghĩ là các bạn chưa đi xa nên các bạn chưa cảm thấy là Việt Nam mình nó hay.

Nói thật là đối với em bây giờ Việt Nam rất lạ và em đang muốn tìm hiểu từng tí một. Cái này nó là sự thật, nó xuất phát từ em chứ không phải em làm để câu view”. 

Tranh cãi hot TikToker đi Nhật 3 năm mà ngỡ về nhầm nước-8
Anh thích thú khi đi xe ôm công nghệ. (Ảnh: TikTok @snoop.pi)

Cảm nhận của mỗi người là khác nhau, nhưng bỏ qua các yếu tố gây tranh cãi thì nhìn từ một hướng nào đó, suy nghĩ của một người con xa quê như Snooppi đã phần nào cho thấy tốc độ phát triển của Việt Nam. Đây là một điều rất đáng tự hào.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/tranh-cai-hot-tiktoker-di-nhat-3-nam-ma-ngo-ve-nham-nuoc-313904.html

tiktok hot tiktok

Tin tức mới nhất