Tranh cãi khi BTS Jungkook trở thành 'Gương mặt điển trai nhất thế giới năm 2019'

Sao Hàn 28/12: Jungkook đã vượt qua nhiều tên tuổi khác và được bình chọn là "Gương mặt điển trai nhất thế giới năm 2019" theo TC Candler.

Mới đây, TC Candler đã đăng tải danh sách top 100 gương mặt nam đẹp nhất thế giới năm 2019, trong đó đứng đầu là em út của BTS - Jungkook. Bảng xếp hạng đã ít nhiều gây tranh cãi trên mạng xã hội khi Jungkook vượt qua nhiều tên tuổi khác như Shawn Mendes, Chris Hemsworth hay David Beckham. Tuy nhiên, được biết bảng xếp hạng của TC Candler không chỉ dựa trên tiêu chí ngoại hình mà còn đánh giá vào độ nổi tiếng, tầm ảnh hưởng của các nghệ sĩ riêng trong năm vừa qua.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên Eugene đang xem xét dự án phim mới của biên kịch Kim Soon Ok. Nếu nhận lời, đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Eugene sau 4 năm vắng bóng, kể từ phim "Câu chuyện mẹ tôi" của Eugene.

2sao.vn | Photobook

Daniel Henney và công ty quản lý Echo Global Group quyên góp 110 triệu won (khoảng 94.800 USD) cho Cộng đồng Hàn Quốc. Số tiền quyên góp được sử dụng để giúp đỡ những trẻ em nghèo và người khuyết tật.

2sao.vn | Photobook

IU đăng ảnh album mới của T-ara Jiyeon để ủng hộ bạn thân. Vào ngày 26/12, Jiyeon đã trở lại với album mini solo thứ hai của cô ấy mang tên "SENPASS" và ca khúc chủ đề "Take Take Hike".

2sao.vn | Photobook

Rating của phim "Woman of 9.9 Billion" tiếp tục tăng lên mức 9.7%. và dẫn đầu trong tất cả các chương trình cùng khung giờ phát sóng.

2sao.vn | Photobook

Chun Woo Hee gửi lời cảm ơn tới nam diễn viên Ahn Jae Hong sau khi anh gửi một xe đồ uống tới ủng hộ bộ phim mới của cô.

2sao.vn | Photobook

Tổng giám đốc sản xuất chương trình âm nhạc "KBS Gayo Daechukjae" Kwon Yong Taek lên tiếng xin lỗi sau khi cắt ngang màn trình diễn của APink trên sóng trực tiếp.

2sao.vn | Photobook

Công ty quản lý tiết lộ hình ảnh mới của nhất Kim Woo Bin khi trở lại sau 2 năm tạm ngừng hoạt động để điều trị ung thư vòm họng. Sắp tới, anh sẽ trở lại với tư cách là người kể chuyện của bộ phim tài liệu "Humanimal" đài MBC. Ngoài ra, Kim Wo Bin đang đàm phán để đóng vai chính trong một phim điện ảnh mới của đạo diễn Choi Dong Hoon.

2sao.vn | Photobook

Jungkook BTS Apink Kim Woo Bin Sao Hàn