Tranh cãi kịch liệt nhóm người trải chiếu bày cỗ nhậu nhẹt giữa lòng đường

Hình ảnh những mâm cỗ được bày giữa lòng đường vấp phải loạt ý kiến trái chiều.

Mới đây, trên mạng xã hội tích cực lan truyền hình ảnh không đẹp của một nhóm người. Cụ thể, trên con phố rộng rãi ngay cạnh ngã tư có 4 người đàn ông đang phụ nhau bày đồ ăn xuống những chiếc chiếu đã được trải sẵn. Sự việc diễn ra vào buổi tối, đường phố lúc này cũng vắng người qua lại.

Hình ảnh này ngay khi xuất hiện đã nhận phải phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Phần đa đều phản đối hành động chiếm dụng lòng đường bởi nó tiềm ẩn rất nhiều mối nguy hiểm.


Nhóm người trải chiếu bày tiệc nhậu nhẹt giữa lòng đường.

"Dù thời điểm bữa tiệc diễn ra không có nhiều phương tiện qua lại nhưng cũng không nên chiếm lòng đường như vậy", thành viên K.B bày tỏ quan điểm.

Có người thì cho rằng: "Chắc đây là đường cụt, không có mấy phương tiện qua lại nên họ mới liều lĩnh bày biện cỗ bàn thế này. Nhưng dù có là vậy thì hình ảnh này vẫn khiến người nhìn nhức mắt.


Hình ảnh 70 chiếc chiếu được trải dưới lòng đường của làng.

Trước đó, mạng xã hội từng xôn xao trước hình ảnh đường đi trải kín các tấm chiếu đỏ. Nhiều người cho rằng đây là hình ảnh đám cưới tại một làng quê nào đó của miền Bắc.

Sau đó những hình ảnh này được xác minh là lễ khánh thành nhà thờ mới tại xã Thanh Lãng, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc. Được biết, có tới hơn 70 chiếc chiếu đã được sử dụng trong sự kiện này.


Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-la-nhom-nguoi-trai-chieu-bay-co-giua-duong-n-206322.html

mâm cỗ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao