Tranh cãi thái độ vợ Xuân Trường khi lái ô tô đưa chồng lên tuyển

Nhiều người nhận xét rằng phản ứng của Nhuệ Giang - vợ Xuân Trường có phần lạnh lùng.

Hôm qua (16/9), ĐT Việt Nam đã trở lại tập trung tại một khách sạn ở Hà Nội để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo của vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Ai nấy đều sẵn sàng tinh thần chiến đấu sau 1 tuần nghỉ xả hơi.

Mới đây, một clip ghi lại cảnh vợ Lương Xuân Trường - Ngô Mai Nhuệ Giang hộ tống chồng và Minh Vương lên tuyển đã khiến dân tình chú ý.


Clip: Vợ Lương Xuân Trường đưa chồng và Minh Vương lên tuyển hội quân (Nguồn: Bá Huỳnh Startalk)

Trong đoạn clip, Nhuệ Giang dừng chiếc Mazda màu trắng ở trước sảnh khách sạn, Xuân Trường bước ra từ ghế phụ và Minh Vương ngồi ghế sau. Cả 2 cầu thủ nhanh chóng lấy đồ đạc từ trên xe và đi vào cùng mọi người.

Trong khi đó, từ đầu đến cuối đoạn clip, Nhuệ Giang ngồi im trên xe dùng điện thoại, không xuống tạm biệt chồng hay có động thái nào khác.

Tranh cãi thái độ vợ Xuân Trường khi lái ô tô đưa chồng lên tuyển-1
Xuân Trường và Minh Vương nhanh chóng xuống xe và đi lấy đồ

Tranh cãi thái độ vợ Xuân Trường khi lái ô tô đưa chồng lên tuyển-2
Nhuệ Giang ngồi yên trong xe và bấm điện thoại

Phía dưới đoạn clip, netizen đã để lại nhiều bình luận trêu đùa rằng Nhuệ Giang là vợ cả nhưng phải đưa chồng và "vợ bé" - Minh Vương đi làm.

Bên cạnh đó, có nhiều ý kiến cho rằng việc vợ Xuân Trường ngồi trên xe dùng điện thoại là có phần lạnh lùng, thờ ơ như: "Người đâu mà lạnh lùng. Bả ngồi bấm điện thoại không một cái vẫy tay chào chồng luôn" hay "Nhìn vợ Xuân Trường lạnh lùng thế, chồng xuống xe mà tỉnh bơ".

Tranh cãi thái độ vợ Xuân Trường khi lái ô tô đưa chồng lên tuyển-3
Bình luận của netizen với hành động của Nhuệ Giang

Tuy nhiên còn xuất hiện những bình luận phản đối quan điểm này bởi có một khoảnh khắc Xuân Trường đã nán lại nói chuyện với vợ.

Ngoài ra phe bênh vực Nhuệ Giang cũng lập luận rằng có thể vợ chồng chàng cầu thủ đã tạm biệt nhau từ trước đó và nàng WAG vốn khá kín kẽ, hiếm khi xuất hiện trước truyền thông nên việc không muốn xuống xe là hết sức bình thường.

Hiện tại netizen vẫn đang tiếp tục tranh cãi phía dưới đoạn clip.

Tranh cãi thái độ vợ Xuân Trường khi lái ô tô đưa chồng lên tuyển-4
Nhiều người để ý khoảnh khắc Xuân Trường nán lại nói chuyện với vợ

Tranh cãi thái độ vợ Xuân Trường khi lái ô tô đưa chồng lên tuyển-5
Xuân Trường và Nhuệ Giang đã làm đám hỏi hồi tháng 4 vừa qua

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tranh-cai-thai-do-cua-vo-luong-xuan-truong-khi-lai-o-to-dua-chong-len-tuyen-lanh-lung-khong-nhin-lay-mot-lan-162211709093514354.htm

Xuân Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao