Tranh thủ chụp ảnh trong cơn mưa hiếm hoi của Hà Nội, cô gái bỗng dưng hot nhất hôm nay

Nhìn bức ảnh này có lẽ nhiều người sẽ hiểu tại sao người Hà Nội lại mong chờ mưa tới vậy.

Sau bao ngày nắng nóng ròng rã và biết bao lần, cư dân mạng đua nhau lập đàn cầu mưa thì cuối cùng chiều nay (ngày 6/7), một cơn mưa lớn xuất hiện lập tức làm hạ nền nhiệt trên toàn Hà Nội.


Hà Nội đón mưa sau bao ngày oằn mình trong nắng.

Trong niềm hân hoan không lời nào diễn tả được đó, mọi người nhanh tay chụp ảnh đăng vài dòng "cảm tạ thần linh" lên Facebook, có một cô gái cũng không ngoại lệ. Nhưng khác với hàng chục ngàn người, chỉ với 1 bức ảnh cô đã nổi tiếng ngoài mong đợi.


Bức ảnh chứng minh độ "khát" của người Hà Nội.

Theo đó, thay vì chỉ ngồi một chỗ chụp mưa, giữa lúc cơn mưa như trút, cô nàng mặc áo mưa tấp xe vào lề chỉ để chụp một bức ảnh tự sướng. Hình ảnh này được người đi đường chụp lại mà truy lùng thông tin trên khắp các diễn đàn.

Tất nhiên trời chẳng phụ lòng người, nhất là cư dân mạng vì thế chỉ sau ít phút infor cô gái cùng bức ảnh thành quả dưới cơn mưa cũng được tiết lộ.


Bức ảnh tự sướng dưới mưa hot nhất ngày hôm nay.

"Nếu ai đó nói với tôi cần gì nhất lúc này, tôi sẽ gửi cho họ bức ảnh của chị gái trên. Một cô nàng sống mỏi mòn chờ mưa chia sẻ", H.H hài hước.

"Cô gái không làm gì, không xinh đẹp, không hài hước, thậm chí không cần chiêu trò gì vẫn nổi tiếng nhất ngày hôm nay", V.Y bình luận.

Theo Thegioitre


nắng nóng cư dân mạng

Tin tức mới nhất