Tranh thủ như Hà Hồ: Trò chuyện với 'con rể tương lai' mà không quên 'quảng cáo' nhan sắc của ái nữ Lisa

Có bố mẹ đều sở hữu nhan sắc “cực phẩm”, ái nữ nhà Hà Hồ được dự đoán là mỹ nhân Vbiz tương lai cho mà xem.

Năm 2020 có lẽ là năm đặc biệt với 2 gia đình Hà Hồ và Dương Khắc Linh vì cùng đón nhóc tỳ song sinh chào đời. Được biết, Hà Hồ - Kim Lý cùng Dương Khắc Linh và Sara Lưu có mối quan hệ vô cùng thân thiết, thậm chí 2 gia đình còn nhận "sui gia" khi các con còn bé xíu.


Clip: Hà Hồ tranh thủ khoe nhan sắc ái nữ Lisa với gia đình "sui gia" Dương Khắc Linh

Vào sáng ngày 27/12, Dương Khắc Linh đã chia sẻ clip Hà Hồ trò chuyện cực đáng yêu với "con rể tương lai". Nhìn cách "Nữ hoàng giải trí" âu yếm nhìn và trêu nhóc tỳ nhà Dương Khắc Linh, dân tình phải trầm trồ: "Mẹ bỉm đích thị là đây rồi". Đặc biệt, Hà Hồ gây chú ý khi tranh thủ khoe nhan sắc ái nữ: "Mai mốt cô gả Lisa cho nhé. Lisa xinh gái lắm đó, xinh lắm nha!". Mặc dù, bé Jerry vẫn chưa hiểu chuyện nhưng cách trò chuyện của Hà Hồ khiến cậu bé bật cười vô cùng phấn khích. Trong khi đó, Dương Khắc Linh lại hoang mang: "Xinh thế thì 2 anh em giành nhau rồi".

Tranh thủ như Hà Hồ: Trò chuyện với con rể tương lai mà không quên quảng cáo nhan sắc của ái nữ Lisa-1Tranh thủ như Hà Hồ: Trò chuyện với con rể tương lai mà không quên quảng cáo nhan sắc của ái nữ Lisa-2
Không chỉ Hà Hồ, Kim Lý cũng thích thú chơi đùa với cặp quý tử nhà Dương Khắc Linh và Sara Lưu

Sau gần 3 tháng đón thành viên mới, Hà Hồ vẫn chưa đăng tải ảnh cận khuôn mặt Leon và Lisa lên MXH. Trước đó, Hà Hồ từng tiết lộ về nhan sắc 2 con: "Leon như bản sao của anh Kim Lý, còn Lisa thì giống hệt bà nội". Có bố mẹ sở hữu nhan sắc "cực phẩm", nhóc tỳ nhà Hà Hồ được dự đoán sẽ là "soái ca" và mỹ nhân Vbiz trong tương lai.


Tranh thủ như Hà Hồ: Trò chuyện với con rể tương lai mà không quên quảng cáo nhan sắc của ái nữ Lisa-3
Bức ảnh hiếm hoi để lộ góc nghiêng của nhóc tỳ Lisa và Leon nhà Kim Lý - Hà Hồ
Tranh thủ như Hà Hồ: Trò chuyện với con rể tương lai mà không quên quảng cáo nhan sắc của ái nữ Lisa-4
Leon và Lisa đang là những nhóc tỳ hot nhất nhì Vbiz!

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tranh-thu-nhu-ha-ho-tro-chuyen-voi-con-re-tuong-lai-ma-khong-quen-quang-cao-nhan-sac-cua-ai-nu-lisa-22020271210599160.htm

Dương Khắc Linh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất