Câu nói 'Anh lấy tư cách gì cướp đi cái quần' phủ sóng TikTok

Anh lấy tư cách gì xuất hiện, rồi cướp đi tất cả 'quần' như vậy? Anh có biết là yêu một người chỉ có thể đứng đằng sau người ta rồi 'đóng cửa' lắm không hả?".

Lượn lờ TikTok mấy ngày gần đây, chắc hẳn bạn đã nghe thấy ít nhất một lần đoạn nhạc nền mà nghe xong không biết nên vui hay nên buồn. Nguyên nhân là vì phần beat da diết nội tâm lắm nhưng không hiểu vì lý do gì mà trong câu thoại lại xuất hiện một vài từ khóa chẳng liên quan như "cái quần" hay "đóng cửa".

Nôm na câu đó như thế này: "Anh lấy tư cách gì xuất hiện, rồi cướp đi tất cả 'quần' như vậy? Anh có biết là yêu một người mà chỉ có thể đứng đằng sau người ta rồi 'đóng cửa' lắm không hả?".

Bất chấp việc không ai hiểu ý nghĩa thực sự sau những câu nói này là gì, nó vẫn hot và được rất nhiều người chơi hệ TikTok sử dụng để lồng vào video của mình.

Ngay đến cả Lê Thụy - cô gái bán quần xà lỏn, rủ cả cõi mạng uống "cô cô nớt" cùng mình cũng có clip ăn theo là đủ hiểu độ phủ sóng của trend tạm gọi là "anh lấy tư cách gì mà cướp đi cái quần" này rồi ha!


Lê Thụy đu trend "cái quần"

Đến nước này thì netizen không thể ngồi yên được nữa mà quyết tâm đi tìm nguồn gốc thật phía sau đoạn giọng nói này. Và bí mật phía sau những hashtag bí ẩn như "cái quần" hay "đóng cửa" cũng đã được tiết lộ...

Hóa ra, đây vốn là một trích đoạn trong tập 10 của web drama học đường mang tên Tuổi Dậy Thì. Bộ phim kể về chuyện tình yêu rắc rối của một nhóm nam sinh nữ sinh tại một ngôi trường cấp 3 nọ. Và chủ nhân của câu thoại liên quan đến "cái quần" đang hot kia là cô nàng hot girl Trang Yue (thủ vai Thanh Ngọc).

Thực tế tất nhiên lời thoại gốc của Trang Yue nghe tình cảm dạt dào và đau khổ lắm chứ không hài hước như phiên bản TikTok dân tình nghe bấy lâu nay.

Cụ thể nó phải là: "Anh lấy tư cách gì xuất hiện, rồi cướp đi tất cả của Ân (một nhân vật khác trong phim) như vậy? Anh có biết là yêu một người mà chỉ có thể đứng đằng sau người ta là đau khổ lắm không hả?".

Tuy nhiên, do Trang Yue hét lên trong tình trạng kích động khiến câu chữ không rõ ràng lại cộng với hiệu ứng lan truyền trên TikTok mà cuối cùng "của Ân" biến thành "quần" còn "đau khổ" cũng bị nghe thành "đóng cửa" như thế kia. Đến khổ!

Câu nói Anh lấy tư cách gì cướp đi cái quần phủ sóng TikTok-1
Xin mượn biểu cảm của cậu bạn này để diễn tả lại tâm trạng cư dân mạng khi mới nghe đoạn này lần đầu nhé

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguon-goc-cau-noi-gay-hoang-mang-anh-lay-tu-cach-gi-cuop-di-cai-quan-dang-phu-song-ca-tiktok-162213007153658472.htm

tiktok trào lưu

Tin tức mới nhất