Cuộc chiến phim đam mỹ

Cặp đôi vàng trong làng phim đam mỹ Thái Lan vướng nghi án 'phim giả tình thật'

Khi cả 2 đi sự kiện cùng nhau, ở sau hậu trường, Gulf hay ngồi lên người Mew và được anh ôm thật chặt. Ngay cả khi họ đi ngủ trong khi chờ sự kiện diễn ra, họ vẫn nằm cùng giường và ôm nhau ngủ.

TharnType the Series là phim Boylove (đam mỹ) nổi tiếng ở Thái vào cuối năm 2019. Dù phim đã kết thúc thì độ “hot” của phim vẫn không giảm, nhất là khi nhà sản xuất MAME vừa công bố sẽ thực hiện phần 2 trong năm nay.

Những chuyện hậu trường xung quanh 2 diễn viên chính Gulf Kanawut (vai Type) và Mew Suppasis (vai Tharn) luôn được khán giả quan tâm. 

Cặp đôi vàng trong làng phim đam mỹ Thái Lan vướng nghi án phim giả tình thật-1
TharnType the Series cho tới giờ vẫn chưa hạ nhiệt

Quá trình tập luyện 3 tháng kết nối tình cảm  

Sau quá trình tuyển chọn ra được dàn diễn viên chính của phim, đoàn phim dành thời gian 3 tháng tập luyện để 2 diễn viên chính “nuôi” cảm xúc với nhau. Đây là thời gian tập luyện khá dài so với những phim Boylove khác. 

Cặp đôi vàng trong làng phim đam mỹ Thái Lan vướng nghi án phim giả tình thật-2
Cả hai đã trải qua 3 tháng luyện tập để nuôi cảm xúc

Trong 3 tháng này, Mew và Gulf sẽ được thực hành những cảnh hôn, rồi thường xuyên ôm nhau, tay trong tay… để cả hai có được cảm xúc về đối phương, cũng như về 2 nhân vật Tharn và Type trong kịch bản.

Trong suốt 3 tháng đó, theo những gì đoàn phim chia sẻ thì Mew và Gulf từ 2 người xa lạ đã thân thiết với nhau. Mew cũng tiết lộ Gulf vốn là một người sống nội tâm, ít nói và khó gần. Nhưng nhờ điểm chung là thích chơi game, nên Mew và Gulf đã dần gắn bó và Mew đã từ từ giúp Gulf mở lòng mình hơn. 

Cặp đôi vàng trong làng phim đam mỹ Thái Lan vướng nghi án phim giả tình thật-3
Càng ngày, Mew đã giúp Gulf mở lòng hơn 

Gulf Kanawut giấu mẹ dự tuyển Online, đã coi Boylove trước đó 

Gần đây, mẹ của Gulf tiết lộ rằng khi hai mẹ con tới chỗ dự tuyển thì mới biết Tharn Type the Series là phim Boylove. Bà hỏi Gulf có nên vào dự tuyển tiếp không, Gulf nói cứ thử vì anh thấy thú vị.

Thực sự là Gulf đã đăng ký dự tuyển Online trước đó và đã trúng vòng dự tuyển Online. Tuy nhiên vì khó nói với gia đình nên Gulf đành dùng chiêu “tiền trảm hậu tấu”, cùng mẹ đi tới nơi dự tuyển chính thức và tỏ ra ngây thơ không biết gì. 

Cặp đôi vàng trong làng phim đam mỹ Thái Lan vướng nghi án phim giả tình thật-4
Gulf có vẻ đã giấu mẹ khi không nói đây là phim Boylove

Trong một buổi phỏng vấn khi TharnType the Series chiếu xong tập 7, Gulf cũng tiết lộ là trước khi đóng TharnType, anh có tìm hiểu và xem phim Boylove, mà cụ thể là Sotus. Anh cho biết Sotus là một phim khá nặng đô, nhưng dễ thương.

Gulf cho biết cấp 3 anh học trường nam sinh, đôi khi đùa giỡn với các bạn nam có chạm môi nhau. Nhưng việc hôn người cùng giới thì với Mew lại là lần đầu tiên. 

Cặp đôi vàng trong làng phim đam mỹ Thái Lan vướng nghi án phim giả tình thật-5
Mew là người con trai đầu tiên Gulf trao nụ hôn trong phim

Ba của Gulf trong một chương trình tham gia cùng đoàn phim, cũng tiết lộ vui nửa đùa nửa thật, con trai ông toàn là bị các bạn nam sinh tán tỉnh. Không rõ đây là thật hay là đùa, nhưng các fan bảo nhau rằng hẳn phải có cơ sở thì ba của Gulf mới nói vậy. 

Nghi án “phim giả tình thật”

Gọi Thái Lan là thiên đường Boylove và bậc thầy của việc fan-service (chiều theo ý fan) là không sai. Vì một năm, có rất nhiều cặp đôi đi ra từ phim Boylove, và khán giả thì cứ thích ghép đôi từ trên phim ra ngoài đời. Nên việc các cặp “diễn” ở ngoài đời để thu hút fan, gia tăng sự nổi tiếng của cả hai là không lạ.

Tuy nhiên với cặp Mew Gulf từ TharnType the Series lại mang tới một cảm giác khác biệt. Khi Mew và Gulf đi sự kiện cùng nhau, ở sau hậu trường, Gulf hay ngồi lên người Mew và được anh ôm thật chặt. Khi phóng viên hỏi thì họ nói việc này là bình thường.

Ngay cả khi cả 2 mệt và đi ngủ trong khi chờ sự kiện diễn ra, họ vẫn nằm cùng giường và ôm nhau ngủ. Fan lý luận rằng chỉ có tình cảm thật sự mới làm vậy, chứ ai đâu rảnh mà fan-service “diễn” suốt như thế. 

Cặp đôi vàng trong làng phim đam mỹ Thái Lan vướng nghi án phim giả tình thật-6
Ở hậu trường, hai người thường xuyên ôm nhau và coi đó là bình thường

Cuối tháng 12 rồi, Mew và Gulf đã đi công đức ở chùa cùng nhau. Vài ngày sau, họ ăn mừng Noel và có thêm mẹ của mỗi người, và quản lý hai bên. Cuối ngày 31/12/2019, họ đã cùng lên chùa cầu nguyện và đón năm mới 2020.

Ngoài mặt thì cả hai nói là anh em thân thiết, cùng yêu thương nhau, nhưng trong mắt những người theo họ từ những ngày đầu, thì thật sự tình cảm của cả hai dành cho nhau đã khác. Tuy không ai thừa nhận mối quan hệ, nhưng cách thể hiện thì lại rất thật và không giống như đang “diễn”. Có anh em nào lại đi đón năm mới cùng nhau? 

Cặp đôi vàng trong làng phim đam mỹ Thái Lan vướng nghi án phim giả tình thật-7
Cả hai đi công đức cùng nhau vào dịp trước Noel

Hay gần đây vào ngày 14/2, Mew bận học Tiến sĩ tới tận 11h đêm, nhưng sau đó anh vẫn lái xe hơi qua gặp Gulf chở đi ăn. Dù rằng hôm sau 15/2, anh phải bay sớm qua Philippines để làm fan-meeting.

Trước đó Mew từng chia sẻ là muốn xách xe chở Gulf đi học và đi chơi. Gulf nói việc này không thành vấn đề, chỉ là không rõ Mew có chịu đưa đón anh hay không. Cuối cùng Mew cũng đã thực hiện được lời hứa. Ngoài ra, họ còn thường xuyên facetime gọi cho nhau vào buổi tối. 

Cặp đôi vàng trong làng phim đam mỹ Thái Lan vướng nghi án phim giả tình thật-8
Tối 14/2, khi học xong Mew đã chạy xe hơi qua chở Gulf đi ăn 

“Phim giả tình thật” có thể là thật, nhưng có vẻ cả 2 chỉ mới bắt đầu ở giai đoạn tìm hiểu nhau mà thôi. Còn muốn công khai thì vẫn còn phải đợi một thời gian nữa, vì họ vừa mới tham gia showbiz. Các fans không hy vọng cả 2 sẽ công khai mà chỉ mong họ sẽ luôn bên nhau, đi cùng nhau lâu dài. 

Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-doi-tharntype-the-series-phim-gia-tinh-that-n-211948.html

Mew Suppasit Gulf Kanawut Phim Thái Lan đam mỹ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cuộc chiến phim đam mỹ