Trêu đùa bạn nhậu, người đàn ông tử vong sau một cú đấm

Mâu thuẫn khi trêu đùa lúc chờ lấy xe ở quán thịt chó, người đàn ông đấm bạn nhậu tử vong.

Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Lê Mạnh Hưng (37 tuổi, trú tại ngõ Cẩm Văn, Hàng Bột, Đống Đa) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Trước đó, tối 20/6, Hưng cùng một vài người bạn uống bia tại quán thịt chó trên đường Trần Quang Diệu, phường Trung Liệt.

Trêu đùa bạn nhậu, người đàn ông tử vong sau một cú đấm-1
Hưng đấm vào đầu làm bạn nhậu tử vong.

Đến khoảng 23h cùng ngày, nhóm của Hưng ra về. Trong lúc chờ lấy xe, một thanh niên trong nhóm là P.V.T. (36 tuổi, trú tại quận Ba Đình) có trêu đùa Hưng. Không bằng lòng nhau, Hưng và anh T. cãi vã dẫn đến xô xát. Hưng đấm 1 phát vào đầu anh T. làm nạn nhân ngã xuống đất. Khi T. vừa đứng lên thì bất ngờ đổ gục xuống và nằm bất động.

Thấy vậy, Hưng và mọi người xung quanh đã đưa anh T. đi cấp cứu nhưng anh T. đã tử vong trước khi vào bệnh viện. Kết quả khám nghiệm cho thấy anh T. tử vong do chấn thương sọ não.

Công an quận Đống Đa đã khẩn trương điều tra và bắt giữ Lê Mạnh Hưng. Tại cơ quan công an, Hưng đã khai nhận hành vi của mình.

Hiện Công an quận Đống Đa đang củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/treu-dua-ban-nhau-nguoi-dan-ong-tu-vong-sau-mot-cu-dam-post1102845.html?fbclid=IwAR2XVgVRFPiAoIQQTO7irrJMgAP9Cf5DUbyKBDUHuYz_41h9lxct4Yd5Wvk

tai nạn tử vong hành hung

Tin tức mới nhất