Triển Chiêu đẹp trai nhất màn ảnh: Gia tài trăm tỷ nhưng vẫn hát hội chợ vì đam mê

Đầu tháng 11 vừa qua, cộng đồng mạng bất ngờ bắt gặp Hà Gia Kính đang hát ca khúc chủ đề của bộ phim Bao Thanh Thiên tại một trung tâm thương mại.

Hà Gia Kính chắc hẳn không còn là cái tên quá xa lạ với những fan lâu năm của bộ phim kinh điển Bao Thanh Thiên trong vai diễn Triển Chiêu – Triển hộ vệ thành công nhất màn ảnh.

Dù có qua bao nhiêu phiên bản Bao Thanh Thiên, nhưng vai diễn Triển Chiêu của Hà Gia Kính năm 1993 đến nay vẫn luôn là nguyên mẫu lý tưởng không thể thay thế. Đây cũng là vai diễn giúp Hà Gia Kính hút hồn bao thiếu nữ thời điểm đó.

Sau 23 năm chinh chiến trong nghể kể từ năm 1988, Hà Gia Kính đã chính thức rời khỏi ánh hào quang showbiz năm 2011, thế nhưng cuộc sống của Hà Gia Kính vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Trở về với cuộc sống của người bình thường, Hà Gia Kính bắt đầu cùng những người bạn lập nên một công ty thực phẩm năm 2014 và thực sự trở thành triệu phú với gia tài trăm tỷ đồ sộ.

Theo như thông tin công khai từ chính Hà Gia Kính thì tổng giá trị tài sản của cựu nam diễn viên lên tới 17,6 triệu đô (gần 408 tỷ VNĐ).

Năm 2018, Hà Gia Kính tự mở một quán bánh cho chính mình và thường xuyên xuất hiện tại đây, thậm chí còn tự tay gói bánh cho khách. Gần đây, một thức khách của quán đã đăng một tấm ảnh chụp cùng Hà Gia Kính lên MXH khi tình cờ gặp ông chủ ngay tại cửa hàng.

Nhìn vào nhan sắc hiện tại của Triển Hộ Vệ một thời, khó để tin Hà Gia Kính đã bước sang tuổi 62 khi mà nam diễn viên vẫn giữ được nét trẻ trung, phong độ.

Đầu tháng 11 vừa qua, cộng đồng mạng cũng bất ngờ bắt gặp Hà Gia Kính đang hát ca khúc chủ đề của bộ phim Bao Thanh Thiên tại một trung tâm thương mại.

Những tấm ảnh và clip đã nhanh chóng được truyền tay nhau trên MXH với nhiều bình luận tỏ ra khó hiểu bởi tại sao Hà Gia Kính lại xuất hiện tại một nơi nhỏ bé, sân khấu thì khá “rẻ tiền” và những người ngồi dưới cũng chẳng hề tỏ ra thích thú trước phần biểu diễn. Thậm chí, nhiều người còn mỉa mai đây chính là số phận của một ngôi sao hết thời.

Thế nhưng đa số đều cho rằng lý do Hà Gia Kính đứng trên sân khấu nhỏ này chỉ bởi nhớ nghề còn tiền thì không thiếu, vì trước khi giải nghệ, anh không chỉ là một diễn viên mà còn được biết đến trong vai trò ca sĩ.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-gia-kinh-gia-san-do-so-nhung-van-hat-vi-dam-me-n-243327.html

Hà Gia Kính

Tin tức mới nhất