Triệu Lệ Dĩnh, Đồng Lệ Á, Đường Yên, ai mới là nữ tướng đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ?

Hóa thân thành các nữ tướng trên chiến trường, mỗi mỹ nhân Hoa ngữ mang đến cho khán giả những cảm xúc trái ngược nhau bằng nhan sắc, thần thái của riêng mình.

Bộ phim "Cẩm Tú Vị Ương" của Đường Yên cũng được đánh giá là một trong những phim truyền hình thành công nhất trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên. Nhân vật Lý Vị Ương của Đường Yên là cô gái tài hoa và xinh đẹp. Khi mặc chiến bào hóa thân thành nữ tướng quân, Lý Vị Ương dễ dàng chinh phục được khán giả.

2sao.vn | Photobook

Dù chỉ vào vai khách mời Mông Thiển Tuyết trong "Lang Gia Bảng 2" nhưng Đồng Lệ Á vẫn khiến khán giả không ngừng thốt lên vì quá xuất sắc. Nhân vật Mông Thiển Tuyết xuất thân từ gia tộc võ tướng và sở hữu nhan sắc xinh đẹp yêu kiều. Khi lên chiến trường cùng chồng, Mông Thiển Tuyết hóa thân thành nữ tướng oai hùng, mạnh mẽ.

2sao.vn | Photobook

Triệu Lệ Dĩnh cũng từng có màn lột xác đầy ấn tượng với vai Sở Kiều trong "Sở Kiều Truyện". Hóa thân thành một thiếu nữ lạnh lùng và gai góc, Triệu Lệ Dĩnh đã mang đến cho khán giả hình ảnh một nữ tướng mạnh mẽ, gan dạ và quyết đoán với ánh mắt sắc bén cùng khuôn mặt lạnh lùng không cảm xúc.

2sao.vn | Photobook

Trong "Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa", Dương Mịch đã hóa thân thành rất nhiều thân phận, bao gồm Tư Âm - đệ tử của Mặc Uyên thượng thần. Trong trận chiến với Dực giới, Dương Mịch hóa thân thành nữ tướng với bộ giáp bạc. Tuy nhiên vì kiểu tóc dìm nhan sắc nên cảnh quay này không để lại nhiều ấn tượng với người xem.

2sao.vn | Photobook

Nhắc đến những nữ tướng quân ấn tượng nhất trên màn ảnh Hoa ngữ thì không thể thiếu Lưu Đào với vai quận chúa Nghê Hoàng trong "Lang Gia Bảng". Ngay khi xuất hiện với bộ giáp uy nghiêm, oai hùng cùng ánh mắt sắc bén mạnh mẽ, Lưu Đào thậm chí đã khiến nhiều cô gái rung động vì quá "soái".

2sao.vn | Photobook

Mã Tư Thuần từng được kỳ vọng rất cao khi nhận lời vào vai Diệp Chiêu trong "Tướng Quân Ở Trên Ta Ở Dưới". Nhân vật Diệp Chiêu là nữ đại tướng quân của Đại Tống rất "nam tính" mạnh mẽ và giỏi đánh trận. Dù phim không thành công nhưng hình tượng nữ tướng quân của Mã Tư Thuần vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

2sao.vn | Photobook

Trong phần Tuyệt Ái Chi Thành của "Hoa Tư Dẫn", Tưởng Hân đã lấn át bạn diễn nam để trở thành nhân vật được khán giả chú ý nhất. Hình ảnh Tưởng Hân hóa thân thành nữ tướng Tống Ngưng với nhan sắc yêu kiều cùng sự si tình hi sinh không cần trả ơn khiến người xem phải rung động và rơi lệ cùng nhân vật của mình.

2sao.vn | Photobook

Tống Thiến cũng từng khiến khán giả bất ngờ với tạo hình tướng quân trong "Thượng Cổ Tình Ca". Dù nội dung và chất lượng phim bị đánh giá rất thấp và khiến khán giả thất vọng, nhưng nhan sắc của Tống Thiến trong phim lại được đánh giá rất cao. Đặc biệt là trong bộ giáp bạc này.

2sao.vn | Photobook

Dù chỉ vào vai phụ trong bộ phim cổ trang "Túy Linh Lung" nhưng Hoàng Mộng Oánh vẫn để lại ấn tượng mạnh mẽ với vai công chúa Đóa Hà. Hình ảnh cô hóa thân thành nữ tướng kiên cường, cá tính đã đốn tim rất nhiều người.

2sao.vn | Photobook

đồng lệ á Đường Yên Triệu Lệ Dĩnh