Triệu Lệ Dĩnh được khen ngợi vì chủ động cầm ô che mưa cho trợ lý

Hình ảnh này của Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều khen ngợi của netizen xứ Trung bởi sự chu đáo và không ra vẻ ngôi sao.

Sau thời gian nghỉ ngơi mừng sinh nhật tuổi 32, Triệu Lệ Dĩnh đã quay trở lại phim trường Hữu Phỉ để tiếp tục thực hiện các cảnh quay. Bà mẹ một con xuất hiện trên phim trường với chiếc áo khoác màu đen giữ ấm cho cơ thể.

Triệu Lệ Dĩnh được khen ngợi vì chủ động cầm ô che mưa cho trợ lý-1

Triệu Lệ Dĩnh được khen ngợi vì chủ động cầm ô che mưa cho trợ lý-2

Triệu Lệ Dĩnh được khen ngợi vì chủ động cầm ô che mưa cho trợ lý-3

Đáng chú ý là hành động thân thiết của nữ diễn viên dành cho trợ lý của mình. Thời tiết ở phim trường lúc ấy đang có mưa, người đẹp cầm một chiếc ô và không ngần ngại nghiêng ô che cho cả trợ lý.

Khi đi xuống dốc, đường rất trơn và trượt. Cô cũng để trợ lý khoác tay mình đi xuống để không bị ngã. Hình ảnh này của Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều khen ngợi của netizen xứ Trung bởi sự chu đáo và không ra vẻ ngôi sao.

Triệu Lệ Dĩnh được khen ngợi vì chủ động cầm ô che mưa cho trợ lý-4

Bà xã Phùng Thiệu Phong cũng có một số cảnh quay trên thuyền. Tạo hình của nữ diễn viên cho thấy vai diễn này của cô sẽ có nhiều nét tương đồng với Sở Kiều truyện.

Triệu Lệ Dĩnh được khen ngợi vì chủ động cầm ô che mưa cho trợ lý-5

Triệu Lệ Dĩnh được khen ngợi vì chủ động cầm ô che mưa cho trợ lý-6

Dù chỉ mới khởi quay nhưng Hữu Phỉ thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng. Phim đánh dấu sự quay lại của Triệu Lệ Dĩnh sau gần 1 năm nghỉ ngơi sinh con.

Trong phim, Triệu lệ Dĩnh hóa thân thành nữ chính Chu Phỉ - cô gái có tính cách phóng khoáng, bộc trực, thẳng thắn, không chấp nhặt so đo hơn thua. Hơn nữa nàng lại rất nghĩa khí, luôn bước lên trước bảo vệ kẻ yếu.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-chu-dong-cam-o-che-mua-cho-tro-ly-n-199534.html

Hữu Phỉ Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất