Triệu Lệ Dĩnh khó chịu khi bị đồng nghiệp mỉa mai ở lễ trao giải

Triệu Lệ Dĩnh bị nam diễn viên Trịnh Khải mỉa mai không muốn chăm con trai, vội vã đóng phim kiếm tiền. Nữ diễn viên chỉ biết cười ngượng.

Mới đây, trang Sina đưa tin đoạn clip tại buổi lễ Duyệt văn thịnh điển với màn giới thiệu của nam diễn viên Trịnh Khải bị tiết lộ. Trong đó, tài tử Running Man gây khó chịu khi "đá xéo" Triệu Lệ Dĩnh ngay trên truyền hình.

Triệu Lệ Dĩnh khó chịu khi bị đồng nghiệp mỉa mai ở lễ trao giải-1
Biểu cảm khó chịu của Triệu Lệ Dĩnh khi bị trêu đùa.

Trịnh Khải đặt câu hỏi: "Làm mẹ hay làm diễn viên vất vả hơn?". Sau đó anh tự trả lời với nội dung bị đánh giá là phân biệt giới tính, mỉa mai Triệu Lệ Dĩnh mải mê kiếm tiền bỏ rơi con nhỏ.

"Vì em đang quay phim (Hữu Phỉ) nên chắc làm mẹ vất bả hơn rồi. Cũng vì thế em để Phùng Thiệu Phong ở nhà chăm con để đi dự lễ trao giải. Chúng ta hãy dành một tràng pháo tay cho Phùng Thiệu Phong - người đàn ông ở nhà chăm con", Trịnh Khải bị đánh giá gây khó chịu với những câu đùa giỡn thiếu tinh tế.

Trước trò đùa của Trịnh Khải, Triệu Lệ Dĩnh chỉ biết mỉm cười ngượng ngùng. Người hâm mộ của nữ diễn viên chỉ trích nam diễn viên coi thường phụ nữ với tư tưởng truyền thống cứng nhắc, đầy định kiến bất công. Nhà đài sau đó đã cắt phần giao lưu của Trịnh Khải, đoạn clip trên sau khi được công bố cũng nhanh chóng bị xóa đi.

Triệu Lệ Dĩnh khó chịu khi bị đồng nghiệp mỉa mai ở lễ trao giải-2
Triệu Lệ Dĩnh ngày càng xinh đẹp sau khi kết hôn, sinh con.

Thời gian gần đây, Triệu Lệ Dĩnh cũng bị một nhà văn thuộc Hiệp hội tác giả Trung Quốc chê bai.

"Dù cô ta có thay đổi thế nào, đó vẫn là khí chất của người dân Hà Bắc, vẫn nồng nặc mùi quê mùa" - Lưu Tín Đạt viết.

Dòng trạng thái này ngay lập tức bị người hâm mộ của nữ diễn viên chỉ trích thậm tệ. Họ cho rằng Lưu Tín Đạt mang thành kiến thù địch với Triệu Lệ Dĩnh, nhà văn này ăn bám vào tên tuổi của nữ diễn viên khi thường xuyên chê bai một cách thậm tệ, ác ý.

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, cô bước chân vào làng giải trí mà không thông qua trường lớp đào tạo diễn xuất. Sau hơn 10 năm miệt mài hoạt động, hiện tại Triệu Lệ Dĩnh là nghệ sĩ 8X hàng đầu tại Trung Quốc với những tác phẩm nổi bật như: Sam Sam đến rồi, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện, Minh Lan truyện... Tuy nhiên, xuất thân nông thôn, không được đào tạo chính quy khiến Triệu Lệ Dĩnh gặp không ít rắc rối.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/trieu-le-dinh-kho-chiu-khi-bi-dong-nghiep-mia-mai-o-le-trao-giai-post1038392.html?fbclid=IwAR0Z6VxKmPw3YPRc4_CDK1Zw7YS2irsj5t4ng0Bsv4gcnq9HhPoVYJd7LNk

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất