Triệu Lệ Dĩnh trả lời xót xa khi bị hỏi còn nhớ Phùng Thiệu Phong!

Sau khi ly hôn, mối quan hệ của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong nhận được sự quan tâm không chỉ của khán giả mà còn cả đồng nghiệp.

5 tháng sau khi ly hôn, cả Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn liên tục bị réo tên trên truyền thông. Trên MXH, vẫn còn rất đông người hâm mộ chia sẻ họ mong cặp đôi có thể trở về bên nhau. 1001 tin đồn về 2 nhân vật chính khiến cho netizen dành sự quan tâm đặc biệt tới những lời chia sẻ của cặp đôi trước truyền thông.

Trang QQ ngày 25/9 có bài viết chia sẻ về việc Triệu Lệ Dĩnh tới tham dự chương trình Nhà Hàng Trung Hoa và có gặp gỡ, trò chuyện với Ninh Tịnh - đàn chị nổi tiếng với tính cách thẳng thắn và từng có 1 lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm.

Nữ diễn viên này bất ngờ hỏi đàn em: "Vẫn chưa quên được Phùng Thiệu Phong phải không?", không thể ngờ được rằng, Triệu Lệ Dĩnh trả lời lý do mình đến Nhà Hàng Trung Hoa là vì muốn mang vết thương lòng đến đây.

Triệu Lệ Dĩnh trả lời xót xa khi bị hỏi còn nhớ Phùng Thiệu Phong!-1Triệu Lệ Dĩnh trả lời xót xa khi bị hỏi còn nhớ Phùng Thiệu Phong!-2
Bài viết gây xôn xao trên trang QQ

Câu trả lời của Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người xót xa. Nàng "Sam Sam" nghẹn ngào không thể nói tiếp được nữa. Lúc này, mọi người xung quanh đều rất cảm thấy thương thay cho nữ diễn viên.

Sau đó, Huỳnh Hiểu Minh tìm cách làm dịu bầu không khí bằng cách đùa vui: "Cô ấy muốn 'ăn' hết tất cả những vết thương đó". Lúc này, Triệu Lệ Dĩnh quay trở lại tâm trạng bình thường và trả lời: "Em đến đây là để chữa lành đau khổ của chính mình".

Triệu Lệ Dĩnh trả lời xót xa khi bị hỏi còn nhớ Phùng Thiệu Phong!-3

Có thể nói, rất nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối khi cặp đôi Phong - Dĩnh quyết định ly hôn. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh đang cố gắng thoát khỏi cái bóng quá lớn từ đổ vỡ hôn nhân, kiên cường lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống cá nhân và sự nghiệp riêng. Có lẽ nàng "Sam Sam" muốn dành thời gian nhiều hơn cho bản thân thay vì cuốn vào chuyện tình mới.

Triệu Lệ Dĩnh trả lời xót xa khi bị hỏi còn nhớ Phùng Thiệu Phong!-4

Theo Tổ Quốc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bi-dan-chi-hoi-lieu-con-nhung-nho-phung-thieu-phong-trieu-le-dinh-co-cau-tra-loi-day-xot-xa-220212699750217.htm

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất