Triệu Lộ Tư bị chê nọng cằm, ảnh thực tế mập khác hẳn ảnh tự đăng

Trạng thái của Triệu Lộ Tư trong sự kiện Weibo tối 29/11 gây ra nhiều tranh cãi vì để lộ ra nhiều nhược điểm.

Tối ngày 29/11, Triệu Lộ Tư cùng dàn sao đình đám cùng tham dự sự kiện Tầm Nhìn Weibo. Phòng làm việc đăng ảnh nữ diễn viên xinh đẹp lộng lẫy trong 2 bộ váy dạ hội, tạo hình lộng lẫy như một nàng công chúa. 

Tuy nhiên sau màn đi thảm đỏ, Triệu Lộ Tư lại đối diện với những lời chỉ trích từ chính người hâm mộ vì không kiếm soát cân nặng, có dấu hiệu tăng cân. 

Triệu Lộ Tư bị chê nọng cằm, ảnh thực tế mập khác hẳn ảnh tự đăng-1
Ảnh chưa qua chỉnh sửa của Triệu Lộ Tư (ở giữa) quá khác so với ảnh tự đăng. 

Từ những clip thảm đỏ, khuôn mặt của nữ viên viên tròn trịa, phần vai và cánh tay cũng đầy đặn hơn trước. 

Điều đáng nói là những hình ảnh này khác hẳn ảnh do phòng làm việc đăng tải. Trong loạt này, Triệu Lộ Tư nhìn mảnh mai, cánh tay và thân hình đều rất đẹp đặc biệt là khuôn mặt nhỏ, có V-line. Dân mạng cho rằng phía Triệu Lộ Tư chỉnh sửa ảnh quá nhiều khiến nhiều người thất vọng khi thấy hình ảnh thật. 

Triệu Lộ Tư bị chê nọng cằm, ảnh thực tế mập khác hẳn ảnh tự đăng-2Triệu Lộ Tư bị chê nọng cằm, ảnh thực tế mập khác hẳn ảnh tự đăng-3
Triệu Lộ Tư lộ vẻ ngoài tròn trịa trên clip. 

Thậm chí, ngay cả người hâm mộ của ngôi sao Tinh Hán Xán Lạn cũng để lại bình luận khá khắt khe dưới bài đăng của phòng làm việc. Họ yêu cầu Triệu Lộ Tư nên giảm cân, quản lý hình ảnh tốt hơn: 

- Chuyên nghiệp lên đi, mấy ngày nữa phải vào đoàn làm phim rồi phải giảm cân để quay phim cho đẹp. 

- Có nọng cằm thì nên nghĩ cách giải quyết, tập thể dục hoặc thẩm mỹ. 

- Sự kiện lần trước rất đẹp vì gầy nhiều rồi. Bây giờ béo lên nhìn không còn đẹp như trước nữa. 

- Phòng làm việc đổi cách make up đi. Style trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc này khiến gương mặt tròn ra còn bóng dầu nữa. 

Triệu Lộ Tư bị chê nọng cằm, ảnh thực tế mập khác hẳn ảnh tự đăng-4
Ảnh do fansite đăng đã được chỉnh sửa, giấu nọng cằm. 

Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng fan cũng quá nghiêm khắc. Triệu Lộ Tư vốn có khuôn mặt tròn nên dù chỉ hơi tăng cân cũng hiện rõ lên mặt. Hơn nữa, cô nàng vừa hoàn thành bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu nên dành thời gian nghỉ ngơi, tăng cân chút ít cũng là điều chấp nhận được. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-lo-tu-bi-che-beo-anh-thuc-te-khac-han-anh-tu-dang-n-329060.html

Sao Hoa Ngữ Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất