Triệu Lộ Tư to gan giành vai với đàn chị 'mặt đơ' khét tiếng Cbiz

Triệu Lộ Tư đang cố hết sức giành vai nữ chính của dự án khủng "Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương".

Dù có đóng bao nhiêu bộ phim dài tập nhưng tài nguyên điện ảnh vẫn luôn khiến bất kì ai phải thèm thuồng. Gần đây có thông tin nữ diễn viên Triệu Lộ Tư đang lăm le vai nữ chính của dự án khủng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, đánh dấu sự trở lại với màn bạc sau 2 năm kể từ Lam Sắc Sinh Tử Luyến. Nếu thành công thì đây cũng là vai chính điện ảnh thuộc thể loại cổ trang đầu tiên của cô.

Triệu Lộ Tư to gan giành vai với đàn chị mặt đơ khét tiếng Cbiz-1
Triệu Lộ Tư tham gia phim mới về đề tài hồ ly

Tuy nhiên đã nói là "miếng bánh ngon" thì Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương chắc chắn cũng nằm trong tầm ngắm của nhiều mỹ nhân khác. Đầu tiên chính là "nữ thần thanh xuân" Đàm Tùng Vận. Nhiều người cho rằng đây là vai diễn rất hợp với ngôi sao Cẩm Tâm Tựa Ngọc do nữ chính khá nhí nhố, đáng yêu.

Ngoài ra nữ chính của phim còn đang được vợ yêu của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby cật lực thương lượng. Tuy sở hữu diễn xuất "đơ có tiếng" nhưng Angela Baby vẫn luôn tìm kiếm cơ hội tại thế giới màn ảnh rộng.

Triệu Lộ Tư to gan giành vai với đàn chị mặt đơ khét tiếng Cbiz-2
Đàm Tùng Vận...

Triệu Lộ Tư to gan giành vai với đàn chị mặt đơ khét tiếng Cbiz-3
... và Angela Baby cũng đang nhắm đến dự án này

Nhiều netizen Trung cho rằng lần này có lẽ Triệu Lộ Tư đã quá tự tin. Được cho là "công chúa" tiếp theo của Tencent, danh tiếng của Triệu Lô Tư gần đây không được tốt khi những phim lên sóng có thành tích khá "lẹt đẹt".

Đặc biệt khi đối đầu với những đàn chị như Angela Baby hay Đàm Tùng Vận, khả năng Triệu Lộ Tư nhận được vai nữ chính Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương thật sự bất khả thi.

Netizen Trung bàn luận về Triệu Lộ Tư:

- Triệu Lộ Tư từ khi nào mà đi tranh tài nguyên với đàn chị tiểu hoa rồi?

- Angela Baby diễn đơ thật nhưng đâu thể thua thiệt với "Cọ hậu" chứ!

- Vai này hợp với cô Vận hơn, cô Tư thì thôi...

- Hóng Cung Tuấn tham gia điện ảnh!

Dự án huyền ảo Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương kể về hành trình chinh phục nhân sinh của một tiểu hồ ly "bánh bèo vô dụng" và Bạch Nguyệt Sơ - chàng trai kỳ lạ nhưng sở hữu năng lực siêu phàm. Bên cạnh vai nữ chính hồ ly "chưa có bằng cấp", Bạch Nguyệt Sơ đang gần như "chốt đơn" cho nam thần Sơn Hà Lệnh Cung Tuấn.

Triệu Lộ Tư to gan giành vai với đàn chị mặt đơ khét tiếng Cbiz-4
Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương sắp được chuyển thể thành phim điện ảnh

Triệu Lộ Tư to gan giành vai với đàn chị mặt đơ khét tiếng Cbiz-5
Cung Tuấn gần như nắm chắc vai nam chính

Hiện tại Hồ Yêu Tiểu Hồ Nương chưa có thông tin về lịch quay.

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/trieu-lo-tu-to-gan-gianh-vai-voi-dan-chi-mat-do-khet-tieng-cbiz-quyen-luc-cua-thanh-co-nhiet-lon-nhu-nui-roi-sao-2202161223426398.htm

Triệu Lộ Tư Angela Baby

Tin tức mới nhất