Mặc quần mỏng tang hở cả vùng nhạy cảm, cô gái trẻ khiến ai cũng ngán ngẩm

Vô tư diện quần bó sát lại còn mỏng tang, cô gái khiến ai cũng choáng khi để lộ nội y.

Chuyện ăn mặc phản cảm ra đường vẫn luôn là chủ đề đón nhận được sự quan tâm. Thời gian qua không ít trường hợp bị lên án với kiểu thời trang hở hang song tình trạng này vẫn còn rất phổ biến.

Điển hình như mới đây, mạng xã hội lại xôn xao trước một cô gái trẻ diện nguyên chiếc quần bó sát lại còn mỏng tang nên đã lộ cả vòng ba lẫn nội y ra ngoài. Chiếc quần mặc như không mặc của nữ chính khiến  không ít người xung quanh cảm thấy ái ngại. 

Mặc quần mỏng tang hở cả vùng nhạy cảm, cô gái trẻ khiến ai cũng ngán ngẩm-1
Diện quần mỏng tang hở cả vùng nhạy cảm, cô gái trẻ khiến ai cũng ngán ngẩm với kiểu thời trang kinh hãi khi ra đường.

Đây không phải là trường hợp hiếm gặp, song điều đó không khiến những bình luận lên án cô gái trẻ giảm đi. Phần đông mọi người đều bày tỏ "cạn lời".

''Chẳng biết vô tình hay cố ý nhưng thiết nghĩ trước khi ra ngoài cũng nên ngắm lại mình một lượt, nhất là con gái lại càng phải để ý hơn nữa. Mặc thế này vừa phản cảm lại là đề tài cho người khác bình phẩm''.

''Trời đất, chiếc quần phản chủ này từng bị lên án nhiều lần rồi mà, sao vẫn mặc ra đường được nhỉ, chẳng lẽ không soi gương trước khi ra ngoài sao?''.
 


Moon
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thoi-trang-phan-cam-dien-quan-mong-tang-co-gai-de-ho-vong-3-n-196845.html

ăn mặc phản cảm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao