Triệu phú công nghệ và nữ MC thừa nhận 'gió tầng nào gặp mây tầng đó'?

Sau màn cầu hôn lãng mạn, CEO Hùng Đinh và BTV Hà My nhận về rất nhiều lời khen của netizen.

Triệu phú công nghệ Hùng Đinh và BTV Hà My trở thành cặp đôi nhận về nhiều sự chú ý của netizen sau màn cầu hôn trên máy bay hôm 18/6 vừa qua. Ngoài những ý kiến trái chiều, nhiều người còn xuýt xoa không ngớt khi phát hiện profile không phải dạng vừa của cả 2.

Nếu như CEO Hùng Đinh (SN 1980) là triệu phú đô la trong lĩnh vực công nghệ thì Hà My (SN 1996) là BTV dẫn dắt các chương trình kinh tế, tài chính như Money Weekly của VTV24, thông thạo 4 ngoại ngữ Anh, Pháp, Hàn, Trung. Bên cạnh đó Hà My còn lọt Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2018 và là Hoa khôi Báo chí 2019.

Triệu phú công nghệ và nữ MC thừa nhận gió tầng nào gặp mây tầng đó?-1
CEO Hùng Đinh và BTV Hà My

Với profile xịn xò như vậy, cặp đôi được dân mạng khen nức nở về sự tương xứng, phổ biến nhất trong số đó chính là "gió tầng nào gặp mây tầng đó". Thậm chí còn xuất hiện cả mẫu áo in hình cặp đôi cùng slogan này.

Dù chưa có chia sẻ nào thêm về màn cầu hôn lãng mạn cũng như ý kiến trái chiều nhưng cặp đôi chênh 16 tuổi này đã cùng nhau có phản ứng về chiếc áo "gió tầng nào gặp mây tầng đó". Trong khi nữ BTV "chết cười" thì triệu phú công nghệ có vẻ bất ngờ: "Có cả áo luôn".

Triệu phú công nghệ và nữ MC thừa nhận gió tầng nào gặp mây tầng đó?-2
Cặp đôi "chú - cháu" cùng nhau phản ứng về chuyện "gió tầng nào gặp mây tầng đó".

Hiện tại netizen vẫn đang dành nhiều sự quan tâm cho cặp đôi "chú - cháu" này. Mới cầu hôn mà đã nhộn nhịp lắm rồi, không biết đám cưới sẽ hoành tráng cỡ nào nhỉ?

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trieu-phu-cong-nghe-va-nu-btv-xinh-dep-co-dong-thai-ngam-thua-nhan-minh-la-gio-tang-nao-gap-may-tang-do-162212406141323757.htm

Phạm Ngọc Hà My cầu hôn

Tin tức mới nhất